คัดลอก URL แล้ว
เร่งล่า! โจรสวมชุดไรเดอร์บุกเดี่ยวปล้นร้านทองกลางห้างปากช่อง-เจ้าของร้านถูกยิงบาดเจ็บ

เร่งล่า! โจรสวมชุดไรเดอร์บุกเดี่ยวปล้นร้านทองกลางห้างปากช่อง-เจ้าของร้านถูกยิงบาดเจ็บ

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา คนร้ายเป็นชาย 1 คน ก่อเหตุใช้อาวุธปืนพกสั้น เข้าไปจี้ร้านเพชรทองเยาวราช ภายในศูนย์การค้าบิ๊กซี สาขาปากช่อง ริมถนนมิตรภาพสายเก่า อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.มานพ ภุชชงค์ ผู้กำกับการ สภ.ปากช่อง พร้อมชุดสืบสวน ได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เป็นชายเจ้าของร้านทองดังกล่าวทราบชื่อคือ ว่าที่ร้อยตรี ดิษฐวัฒน์ อาศัยธรรม อายุ 39 ปี ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.ปากช่องนานา

จากการสอบถามพนักงานร้านทองทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชาย 1 ราย ใส่เสื้อพนักงานส่งอาหารฟู้ดแพนด้า สีชมพู เดินเข้าไปในร้าน ก่อนที่คนร้ายจะปาระเบิดควัน และใช้อาวุธปืนที่ซุกซ่อนอยู่ในถุงพลาสติกสีดำจี้พนักงานให้หยิบทองคำใส่ในกระเป๋าที่คนร้ายเตรียมมา จากนั้นเจ้าของร้านที่เห็นเหตุการณ์ได้พยายามเข้าไปต่อสู้กับคนร้าย ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด ทำให้เจ้าของร้านถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

ต่อมาคนร้ายได้วิ่งหนีก่อนขี่รถจักรยานยนต์ สีขาว ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียนขับหลบหนีไป ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจภาพจากสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ เพื่อติดตามเส้นทางหลบหนีของคนร้าย โดยคนร้ายได้ทองคำไปหลายเส้น แต่ยังไม่ทราบว่าได้ทองคำไปน้ำหนักเท่าไหร่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง