คัดลอก URL แล้ว
ปีศาจแดง ประกาศคว้าตัว “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” หวนคืนถิ่นอีกครั้ง

ปีศาจแดง ประกาศคว้าตัว “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” หวนคืนถิ่นอีกครั้ง

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับ ยูเวนตุส ในการดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง โดยเหลือเพียงขั้นตอนทำข้อตกลงกับทางนักเตะ, การขอวีซ่า และตรวจร่างกาย คาดค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านยูโรบวกออพชั่น พร้อมสัญญาถึงปี 2023

ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ ยืนยันว่าต้องการย้ายออกจาก ยูเวนตุส ต้นสังกัดปัจจุบันในศึกกัลโช่ เซเรีย อา โดยมี จอร์จ เมนเดส เอเจนท์ประจำตัวไปเสนอให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่เมื่อลองพูดคุยเรื่องเงื่อนไขส่วนตัว, แผนงานจากผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และความต้องการจากนักเตะเองแล้ว พบว่าแต่ละฝ่ายไม่สามารถหาข้อสรุปที่ลงตัวร่วมกันได้ จึงเปิดโอกาสให้แมนฯยูไนเต็ดได้ยืนข้อเสนอเข้ามา และตกลงเบื้องต้นกันได้ในเวลาอันรวดเร็ว

สำหรับ CR7 ถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึงตัวมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตั้งแต่อายุ 18 ปี ก่อนจะขัดเกลาฝีเท้าจนขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก มีส่วนพา ปีศาจแดง ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มาครอง อาทิ พรีเมียร์ลีก 3 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย จากการลงสนาม 292 นัด ยิงได้ 118 ประตูในทุกรายการก่อนอำลาทีมไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ตามด้วย ยูเวนตุส ในเวลาต่อมา


ข่าวที่เกี่ยวข้อง