คัดลอก URL แล้ว
เปิดแชทลับ! “ทนายตั้ม” แฉอีกรอบ มีคนนำคลิป “ผกก.โจ้” ไปเรียกรับผลประโยชน์ เผยข้อความ “ถ้าเรื่องนี้หลุด…พวกผมอยู่ไม่ได้แน่”

เปิดแชทลับ! “ทนายตั้ม” แฉอีกรอบ มีคนนำคลิป “ผกก.โจ้” ไปเรียกรับผลประโยชน์ เผยข้อความ “ถ้าเรื่องนี้หลุด…พวกผมอยู่ไม่ได้แน่”

จากกรณีที่ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ ผู้กำกับโจ้ ซึ่งถูกตั้งคณะกรรมการสอบเรื่องการข่มขู่รีดไถเงินจากผู้ต้องหาคดียาเสพติด 2 ล้านบาท จนผู้ต้องหาเสียชีวิต โดยมีการปรากฎคลิป ขณะเกิดเหตุไว้อย่างชัดเจน ซึ่งถูกเผยแพร่โดยทนายตั้ม จนเป็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ อย่างหนักในโลกออนไลน์

ล่าสุด “ทนายตั้ม” ระบุว่า ก่อนหน้าที่คลิปจะถึงมือตนเอง ตำรวจยศผู้น้อยแต่ใจใหญ่ ผู้ที่สิ้นหวังและอยากได้ความเป็นธรรมให้กับผู้ต้องหา ที่ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ได้ส่งคลิปนี้ให้คนๆ หนึ่ง แต่คนที่ได้รับคลิปกลับนำไปเรียกขอผลประโยชน์กับฆาตกร เห็นคนชื่นชมเขามากมาย ว่าใจกล้า สุดยอด แต่ความเป็นจริงมันเป็นแบบนี้ ดูแล้วพิจารณากันเองนะครับ

โดยเนื้อหาในข้อความระบุว่า “ผมเป็นตำรวจอยู่ที่นครสวรรค์ อยากจะมาขอความช่วยเหลือทนายตั้มเกี่ยวกับผู้กำกับ ที่รีดเงินคดียาที่สื่อเสนอข่าวไปแล้ว ก่อนหน้านี้ผมได้เอาข้อมูลไปให้…ท…พร้อมคลิปหลักฐาน แต่กลับเอาคลิปที่ผมให้ไปต่อรองผลประโยชน์กับผู้กำกับ ไม่ยอมเปิดเผยคลิปนี้ต่อสาธารณะ หากคดีผู้กำกับหลุดรอดไปได้พวกผมไม่มีชีวิตอยู่แน่”

ขณะที่นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ “ทนายเดชา” ซึ่งเป็นผู้นำคดีนี้มาเผยแพร่ต่อสาธารณะ โพสต์เฟซบุ๊ก “การนำคลิป คดีตำรวจคลุมหัวผู้ต้องหาจนขาดอากาศมาเปิดเผยจนทำให้คนร้ายหลบหนีไป ไม่สามารถจับตัวได้ทำให้เกิดความเสียหายในกระบวนการยุติธรรมเป็นอย่างมาก”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง