คัดลอก URL แล้ว
จับกุมแล้วผู้ต้องหาวางเพลิงเผาทรัพย์ รถควบคุมผู้ต้องหา บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

จับกุมแล้วผู้ต้องหาวางเพลิงเผาทรัพย์ รถควบคุมผู้ต้องหา บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

วันนี้ (12 สิงหาคม 2564) เวลา 07.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.น. ได้ทำการจับกุมตัวนายอาทิตย์ สากลวารี อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1319/2564 ลง 11 ส.ค.64 นายน้ำเชี่ยว เนียมจันทร์ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1320/2564 ลง 11 ส.ค.64 โดยจับกุมนายอาทิตย์ได้ที่ห้องพักหมายเลข 6 ชั้นที่ 2 หอพักไม่มีชื่อ ซอยสุขสวัสดิ์ 70 ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ส่วนนายน้ำเชี่ยวจับกุมได้ที่ลานจอดรถทับทิมแมนชั่น แขวงและเขต จอมทอง กรุงเทพฯ

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ร่วมกันวางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น, มั่วสุมกันตั้งแต่สิบคนขึ้นไป ใช้กำลังประทุษร้าย ขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้าย หรือกระทำการอย่างหนึ่งอย่างใดให้เกิดความวุ่นวายขึ้นในบ้านเมือง, ร่วมกันจัดกิจกรรมรวมกลุ่มของบุคคลที่มีจำนวนรวมกันมากกว่าห้าคน ในเขตพื้นที่ที่มีการประกาศหรือคำสั่งกำหนดเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด, และร่วมกันชุมนุมหรือทำกิจกรรมที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่โรค ในพื้นที่ที่มีการประกาศหรือคำสั่งเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด

ทั้งนี้ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าในวันเกิดเหตุได้เผาทำลายรถควบคุมผู้ต้องหาจริง โดยตนได้หยิบขวดใส่น้ำมัน ก่อนจุดไฟแล้วขว้างเข้าไปในรถตำรวจ

#ม็อบ10สิงหา #ม็อบ11สิงหา #อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ #ข่าวโมโน29 #Mono29News #Mono29