คัดลอก URL แล้ว
“เก๋ ชลดา” เข้าพบตร. หลังถูกแจ้งข้อหาบุกรุกเข้าช่วยสุนัข 44 ตัว

“เก๋ ชลดา” เข้าพบตร. หลังถูกแจ้งข้อหาบุกรุกเข้าช่วยสุนัข 44 ตัว

สืบเนื่องจาก “มูลนิธิเดอะวอยซ์เสียงจากเรา” ได้รับแจ้งเรื่องมีเจ้าของสุนัขจำนวน 44 ตัว แถวนิมิตใหม่ กระทำผิดต่อสวัสดิภาพสัตว์ และภายหลังมีการตกลงกันต่อหน้า ปศุสัตว์และหน่วยงานกองสวัสดิภาพสัตว์ โดยทางมูลนิธิเดอะวอยซ์ ได้นำสุนัขป่วยทั้งหมด จำนวน 44 ตัว ไปรักษา ซึ่งได้ส่งสุนัขสุขภาพดี ที่นายอรรถพล (เจ้าของสุนัข) เป็นผู้เลือกจำนวน 8 ตัว ภายใต้ข้อตกลงในหนังสือที่ทำขึ้นให้เจ้าของได้ดูแลต่อ แต่ทางเจ้าของสุนัขได้แจ้งความทางมูลนิธิในข้อหาบุกรุกสถานที่

ล่าสุด บ่ายวันนี้ (11 สิงหาคม 64 ) นางแบบและนักแสดงสาว “เก๋ ชลลดา เมฆราตรี” ในนามประธานมูลนิธิ​เดอะว๊อยซ์ เสียงจากเรา พร้อมทนายเจมส์ นิติธร ได้เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลนิมิตรใหม่ รับฟังข้อกล่าวหา พร้อมเผยว่า ไม่เข้าใจคู่กรณีว่าคิดอะไรอยู่ทั้งที่ในวันนั้นได้มีการคุยกันเรียบร้อย แถมยังช่วยจับสุนัขของตัวเองให้กับมูลนิธิด้วย ยอมรับ งง ถือว่าเป็นอีกบทเรียนของมูลนิธิที่เจอเรื่องแบบนี้ จากนี้ต้องรอบคอบและดูข้อกฎหมายเพิ่มให้ชัดเจนเพื่อจะได้ไม่เกิดปัญหาซ้ำ

โดยจากการได้เขาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องเป็นไปตามกระกวนการทางกฎหมาย แต่เจ้าหน้าที่ก็อยากให้ทางคู่กรณีมาพูดกันต่อหน้าจะได้หาทางออกเพื่อให้เรื่องไม่ต้องไปถึงชั้นศาล ส่วนตัว เก๋ ก็ย้ำอยากให้เรื่องนี้จบด้วยดีโดยฝากถึงคุณลุงเจ้าของบ้านให้ติดต่อกลับมาพูดคุยกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง