คัดลอก URL แล้ว
ตร. คุมตัว “บังหลี” ฆ่านทท.ชาวสวิส ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 3 จุด ลั่น “ผมขอโทษ”

ตร. คุมตัว “บังหลี” ฆ่านทท.ชาวสวิส ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ 3 จุด ลั่น “ผมขอโทษ”

วันนี้ (8 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง นำโดย พ.ต.อ.เสริมพันธุ์ ศิริคง รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ว่าที่ พ.ต.อ.ประเทือง ผลมานะ ผกก.สภ.วิชิต พ.ต.ท.ธรรมสรรค์ บุญทรง รองผกก.สส.สภ.วิชิต พนักงานสอบสวนสภ.วิชิต ควบคุมตัว นายธีรวัฒน์ ท่อทิพย์ หรือ บังหลี อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาที่ทำร้ายนักท่องเที่ยวเพื่อชิงทรัพย์จนเสียชีวิตไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณน้ำตกโตนอ่าวยน ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นจุดที่นายธีรวัฒน์ลงมือทำร้ายนางนิโคล ในลำธารน้ำตก ห่างจากทางขึ้นประมาณ 700 เมตร

ซึ่งจุดแรกคือหน้าป้ายน้ำตกเป็นจุดจอดรถจักรยานยนต์ จากนั้นได้เดินขึ้นที่บริเวณน้ำตกเป็นจุดที่2 ในการหาของป่า ส่วนจุดที่3 เป็นที่เกิดเหตุใช้สำหรับก่อเหตุทำร้ายนักท่องเที่ยวคนดังกล่าว หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมผู้ต้องหาลงมาจากน้ำตกขึ้นรถตู้ตำรวจ ก่อนออกไปอย่างรวดเร็ว และนำตัวกลับไปสอบสวนปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.วิชิต เพื่อที่จะนำตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องฝากขังที่ศาล จ.ภูเก็ต ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันไม่ให้สื่อมวลชนเข้าไปยังที่ทำแผนฯ และระหว่างที่นำตัวผู้ต้องหากลับไปยังสภ.วิชิตทาง สื่อมวลชนได้สอบถามนายธีวัฒน์ ถึงมูลเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ ซึ่งทางผู้ต้องหา ตอบเพียงสั้นๆว่า “ผมขอโทษ”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง