คัดลอก URL แล้ว
พ่อแม่ “ไวท์ ณวัชร์” ยันไม่ยอมความ ถูกลูกข้าราชการระดับสูงทำร้าย

พ่อแม่ “ไวท์ ณวัชร์” ยันไม่ยอมความ ถูกลูกข้าราชการระดับสูงทำร้าย

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณบ่ายโมง หลังชายคนหนึ่งเข้ามาทำร้ายร่างกาย นาย สุรศักดิ์ พุ่มโพธิงาม อายุ 58 ปี พ่อของ ไวท์ ณวัชร์ ดารานักแสดง โดยใช้วัตถุบางอย่างตีเข้าที่ศีรษะ จากนั้นนางนฤมล อริยานุวัฒน์ แม่ของน้องไวท์ เข้ามาห้าม ทำให้ชายคนดังกล่าวเข้าไปหยิบกระเป๋าสะพายของนางนฤมล ไปเขวี้ยงทิ้ง ก่อนใช้มือทำร้ายที่ใบหน้าของนางนฤมลอย่างแรง

จากนั้นก็มีพลเมืองดีเข้ามาห้าม และแฟนสาวของชายคนดังกล่าว ก็มาดึงตัวเขาขึ้นรถไป เหตุเกิดที่เชิงสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ ถนนราชพฤกษ์ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ นาย สุรศักดิ์ เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวยเพิ่มเติม เบื้องต้นตำรวจเตรียมเชิญตัว นาง พนารัตน์ ซึ่งเป็นผู้ครอบครองรถ มาสอบถาม ว่าใครคือผู้ที่ก่อเหตุในวันนั้น

ขณะที่นาย สุรศักดิ์ ย้อนเล่าเหตุการณ์ในวันนั้นว่า วันเกิดเหตุไปซื้ออาหาร ที่ปั๊มน้ำมัน จังหวะจะออกรถก็ถูกรถคู่กรณีปาดหน้า แต่ก็ไม่มีอะไร กระทั่งมาเจอกันบนถนนใหญ่ ช่วงก่อนลงอุโมงค์พระรามห้า คู่กรณีก็ขับมาจี้ท้าย จึงขับหนีและเบรกให้เขาแซงไป แต่ปรากฎว่า คู่กรณีเบี่ยงขวา มาตัดหน้าและเบรก เพื่อให้ชนท้ายและลงมาทำร้ายร่างกายทันที โดยไม่ได้พูดจาอะไรกันเลย

นาย ไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ บอกว่า มีพยานหลายคนให้การสอดคล้องกันว่าคู่กรณีใช้ค้อนเป็นอาวุธ และเมื่อตรวจสอบประวัติย้อนหลังพบว่า ชายที่ก่อเหตุเคยมีประวัติ ทำร้ายร่างกายบุคคลอื่นมาแล้ว ซึ่งเป็นพนักงานสาว ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง โดยครั้งนั้นมีการชดใช้ค่าเสียหายและยอมความกันไป แต่กรณีนี้ทางครอบครัวผู้เสียหายยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด

ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า ชายที่ก่อเหตุเป็นลูกชายของข้าราชการระดับสูงในกระทรวงยุติธรรม ในเรื่องนี้ นายสุริยัณห์ หงษ์วิไล โฆษกศาลยุติธรรม บอกว่า กรณีที่มีการกล่าวอ้างว่าคู่กรณีเป็นลูกของข้าราขการศาลยุติธรรมนั้น เมื่อเป็นเรื่อง ส่วนบุคคลและมีหน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินคดีตามกฎหมายในเรื่องนี้ ศาลยุติธรรมไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และจะไม่มีบุคลากรคนใดใช้ตำแหน่งหน้าที่โดยมิชอบได้ เพราะเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย

ศาลยุติธรรมพิจารณาพิพากษาคดีด้วยความเป็นกลาง อย่างอิสระ ไม่ว่าคู่ความจะเป็นใคร ต้องได้รับการปฏิบัติที่ เท่าเทียมและเป็นธรรม ยืนหยัดบนความถูกต้อง

คลิ๊กดูคลิป

https://youtu.be/2VTl4_8_h3A


ข่าวที่เกี่ยวข้อง