คัดลอก URL แล้ว
แนะนำนักแสดงหน้าใหม่ ภีม – ซิดนีย์ – ว่าน – บีม ซีรีส์สัตย์เสือ  

แนะนำนักแสดงหน้าใหม่ ภีม – ซิดนีย์ – ว่าน – บีม ซีรีส์สัตย์เสือ  

สัตย์เสือ

เรียกได้ว่าถูกอกถูกใจแฟนๆ กันยกใหญ่ หลังจากซีรีส์สัตย์เสือปล่อยได้ไปครึ่งเรื่องเเล้ว ซีรีส์เเนวบู๊ แอคชั่น กำกับโดย  อู๋ ธนากร โปษยานนท์ เเละพร้อมเปิดตัว นักเเสดงหน้าใหม่ มาประชันฝีมือกับซุปตาร์ตัวพ่อเเถวหน้าของเมืองไทย “ชาคริต เเย้มนาม – เต๋า สมชาย”

โดยการเปิดโผทีมนักแสดงหน้าใหม่หนุ่มหล่อ ลูกครึ่งไทย – เวียดนามอย่างหนุ่ม “ภีม ธนบดี ใจเย็น” ที่ใครๆหลายคนเห็นก็เคยคุ้นหน้าคุ้นตา เพราะเขาก็มีผลงานมานับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น ร้องเพลง หรือ นักแสดง ผลงานล่าสุดกับซีรีส์สัตย์เสือ รับบท “ห้าว” ตำรวจที่รักความยุติธรรม พร้อมปกป้องคนดี สะสางคนเลว  โดยเจ้าตัวได้เผยว่า “รู้สึกสนุกได้ทำงานร่วมกับพี่ๆเเละยังได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากซีรีส์เรื่องนี้”

สัตย์เสือ
สัตย์เสือ

ต่อมาเป็นนางเอกสาวหน้าหวาน ตากลมโต “ซิดนีย์ สุพิชชา สังขจินดา” รับบท “มิหรำ” ผู้หญิงคนเดียวในเเก๊งโจร ที่ต้องมาบู๊หนัก เเอคชั่นจริง เป็นเรื่องเเรกที่เธอยอมลงทุน ตัดผมสั้น เพื่อถ่ายซีรีย์เรื่องนี้โดยเฉพาะ 

นักเเสดงคนต่อไปนางเอกหน้าใหม่อย่าง “ว่าน พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์ ” รับบท  “หยก” ประกบรุ่นใหญ่ “ชาคริต เเย้มนาม” ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า “อินเนอร์ จัดเต็มเเน่นอนกับซีรีส์เรื่องสัตย์เสือค่ะ ”

สัตย์เสือ

นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถคนสุดท้าย “บีม บุณยกร รัตนอำนวย” ที่ผ่านการเเสดงมามากมายในวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์หรือซีรีส์ซึ่งในเรื่อง สัตย์เสือ รับบท “เข่ง” เป็นเด็กเหลือขอ เร่ร่อน ที่ต้องต่อสู้เพื่อให้ชีวิตตัวเองนั้นอยู่รอด

สัตย์เสือ

งานนี้ แฟนๆ คอซีรีส์เเนวบู๊ แอ็กชัน ไม่ควรพลาดซีรีส์สัตย์เสือ ผลงานกำกับ “อู๋ ธนากร โปษยานนท์” เเละนักแสดงน้องใหม่ที่พร้อมมาประชันบทบาทกับระดับซุปตาร์เเถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งซีรีส์สัตย์เสือสตรีมทางแอป MONOMAX เเล้ววันนี้

ติดตามเเละอัปเดตข่าวสารทาง Mono Original 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง