คัดลอก URL แล้ว
เส้นทาง 2 เสือใหญ่เต๋า สมชาย – ชาคริต แย้มนามก่อนโคจรมาพบกันในซีรีส์สัตย์เสือ

เส้นทาง 2 เสือใหญ่เต๋า สมชาย – ชาคริต แย้มนามก่อนโคจรมาพบกันในซีรีส์สัตย์เสือ

เต๋า สมชาย 
ชาคริต เเย้มนาม 
สัตย์เสือ

หลังจาก ซีรีส์สัตย์ ได้สตรีมมิ่งทาง MONOMAX ไปแล้ว 2 ตอน เราไปย้อนรอยเส้นทาง 2 เสือใหญ่อย่าง เต๋า สมชาย – ชาคริต เเย้มนาม กว่าจะได้มารับบท เสือหม่อม – อำไพ ผ่านผลงานอะไรกันมาบ้าง

เริ่มเข้าวงการตั้งเเต่ช่วงวัยรุ่นทั้งคู่ด้วยความหล่อใส คาแร็คเตอร์ที่ชัดเจน

นับตั้งเเต่ทั้งคู่เข้าวงการมาเพียงไม่นานก็ได้ทำงานอย่างเต็มที่ในหลายๆด้าน เริ่มตั้งเเต่ถ่ายเเบบนิตยสารวัยรุ่นชั้นนำในยุค 90’s อย่างเธอกับฉัน , THE BOY , ANGEL เเละปกหนังสือชั้นนำตลอดเรื่อยมาจนถึงปี 2000นอกจากนี้ “เต๋า สมชาย – ชาคริต แย้มนาม” ทั้งคู่ยังได้รับบทบาทในหน้าที่พิธีกรหลักใน รายการ “4+1 ถึงจะเท่” เเละ “Teen Talk” ซึ่ง ชาคริต ได้ประกบคู่ เรย์ แม็คโดนัล 

เต๋า สมชาย 
ชาคริต เเย้มนาม 
สัตย์เสือ

ด้าน “ชาคริต แย้มนาม” หลังจากที่ประสบความสำเร็จในด้านพิธีกรเเล้ว ช่วงนั้นทำให้เขาได้มีโปรเจกต์พิเศษ “ซิงเกิลเพลงไม่รู้จะเลือกใคร” ทำให้เพลงนั้นปังเเละโด่งดังมาจนปัจจุบันนี้เมื่อนักเเสดงทั้งคู่ประสบความสำเร็จมากๆในสายงานบันเทิงจนมีผลงานมากมายเป็นที่ยอมรับไม่ว่าจะเป็นงานละคร ภาพยนตร์ ซิทคอม หรือซีรีส์ต่างๆ สร้างความประทับใจในผู้ชมได้ยอดเยี่ยมเเละไม่ใช่เเค่บทบาทการเเสดงชีวิตในบทบาทของ คุณพ่อก็ยอดเยี่ยมไม่เเพ้งานเเสดงของเขาเลยทีเดียว

ถ้าจำกันได้ทั้งคู่เคยฝากผลงานซีรีส์กับทางช่อง Mono29 

เต๋า สมชาย 
ชาคริต เเย้มนาม 
สัตย์เสือ

และในปีนี้พวกเขาทั้ง 2 คนกำลังโคจรกลับมาพบกันใน ซีรีส์สัตย์เสือ เเนวบู๊ เเอ็กชัน เเก๊งโจรที่กลับมาเพื่อล้างเเค้น อำนาจมืด เเละทวงความยุติธรรม กำกับโดย “อู๋ ธนากร โปษยานนท์”  จะเดือด มันส์ เเค่ไหน สามารับชมได้เเล้ววันนี้ทางแอป MONOMAX ที่เดียวเท่านั้น 

      สามาติดตามเเละอัปเดตเดทข่าวสารทาง Facebook : Mono Original 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง