คัดลอก URL แล้ว
อู๋-ธนากร นำทัพ ชาคริต-เต๋า-ซิดนีย์ ทวงคืนความยุติธรรม ในซีรีส์สัตย์เสือ

อู๋-ธนากร นำทัพ ชาคริต-เต๋า-ซิดนีย์ ทวงคืนความยุติธรรม ในซีรีส์สัตย์เสือ

เปิดตัวซีรีส์สัตย์เสือพร้อมคำรามลั่น! วันนี้ MONOMAX สิ้นสุดการรอคอย สำหรับซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่องสัตย์เสือ (BROMISE) กำกับโดย อู๋-ธนากร โปษยานนท์ ที่ตั้งใจทำงานแบบไม่ปล่อยผ่าน โดยมี ชาคริต แย้มนาม, เต๋า-สมชาย เข็มกลัด

สัตย์เสือ

เริ่มต้นงานแถลงข่าวด้วยการแสดงเชิดสิงโตตีกลองจากทีมอาเม้ง ป.ปลา เพื่อเสริมความเฮงให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน และเสริมความปังก่อนออกอากาศตอนแรกในวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้  จากนั้นเรียกน้ำย่อยเริ่มต้นการทวงความยุติธรรมกับ ศิลปิน CN ในเพลง “สัตย์เสือ” ที่เนื้อหาเพลงและดนตรีแรงกระแทกใจคนที่ถูกกดขี่อย่างมาก ซึ่งวันนี้ ว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์ รับหน้าที่พิธีกรได้กล่าวเชิญชวนแขกผู้มีเกียรติร่วมชม Trailer ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “สัตย์เสือ” (BROMISE)  และต่อด้วยช่วงสัมภาษณ์เจาะลึกผู้กำกับ อู๋-ธนากร โปษยานนท์  ที่ตั้งใจทำงานแบบไม่ปล่อยผ่าน โดยมี ชาคริต แย้มนาม, เต๋า-สมชาย เข็มกลัด  เปิดใจถึงการรับบทบาทครั้งสำคัญนี้ว่า “ที่รับเล่นเรื่องนี้นอกจากบทที่เข้มข้นแล้ว เป็นเพราะมีผู้กำกับที่ชื่อ อู๋-ธนากร ด้วย”   ฟากนักแสดงรุ่นน้อง  ซิดนีย์-สุพิชชา สังขจินดา, ท๊อป-สุทธิรักษ์ ตั้งสุทธิชัย, นีน-ชัชชญา สำเริงราชย์  และ ว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์ ยังคอนเฟิร์มเบื้องหลังฉากต่าง ๆ ว่าทั้งโหด-มัน-ฮา-เคล้าน้ำตา ตลอดทั้งเรื่อง จึงอยากให้ทุกคนได้รับชมความมัน บู๊สนั่นจอ และมิตรภาพความสนุก ที่ไม่ควรพลาดสักตอนเดียวทางแอปพลิเคชั่น MONOMAX

            สำหรับซีรีส์  “สัตย์เสือ” (BROMISE)  เป็นเรื่องราวของ หมวดทรงพล หรือ ห้าว (ภีม-ธนบดี ใจเย็น) นายตำรวจหนุ่มผู้มีอุดมการณ์แต่กลับถูกใส่ร้าย ชีวิตพลิกผันมาเป็นนักโทษที่ “เกาะลืม” ที่แห่งนี้เขาได้รู้จัก อำไพ (ชาคริต แย้มนาม) อดีตตำรวจน้ำดีที่ถูกใส่ร้าย และ เสือหม่อม (เต๋า-สมชาย เข็มกลัด) เสือจอมกะล่อนแต่มากด้วยคุณธรรมซึ่ง ห้าว ยังได้รู้จัก มิหรำ (ซิดนีย์-สุพิชชา สังขจินดา) พ่อค้าเร่ที่ทำการค้ากับพัศดีที่เกาะลืม แต่แล้ว ห้าว และ อำไพ กลับถูกพัสดีจับทรมานปางตาย เสือหม่อม กับ มิหรำ จึงคิดพาทุกคนหนีเข้าเมืองหลวง เพื่อทวงความยุติธรรมให้กับตนเองและพวกพ้อง พวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่ ต้องติดตามชมทางแอปพลิเคชั่น MONOMAX ที่เดียวเท่านั้น

อัปเดตความเคลื่อนไหวเเละติดตามซีรีส์สัตย์เสือได้ทาง Facebook Mono Original


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง