คัดลอก URL แล้ว
สานต่อความม่วนกับภาพยนตร์อีสานตุ๊ดซี่ Part 2 โดยพชร์ อานนท์

สานต่อความม่วนกับภาพยนตร์อีสานตุ๊ดซี่ Part 2 โดยพชร์ อานนท์

สานต่อความม่วนกับภาพยนตร์อีสานตุ๊ดซี่ Part 2 โดยพชร์ อานนท์ ประสบความสำเร็จกับหนังเเนวคอมเมดี้ สไตล์อีสานที่เต็มไปด้วยความฮา ความปัง ความเริ่ด แบบสิบ สิบที่สตรีมไปเเล้ว Part 1 บนแอป MONOMAX ที่บอกได้เลยว่าเปิดตัวมาวันเเรกก็ครองอันดับ 1 ได้อย่างมงลงเเบบอลังการ

อีสานตุ๊ดซี่ Part 1

โดยเรื่องราวใน Part 1 กะเทยรุ่นพี่อย่าง ป้าโอเล่ ที่ต้องมาเฟ้นหานางงามเพื่อมาสานฝันต่อ โดยได้แดนซ์เซอร์หน้าหวานอย่าง โต๋เต๋ มาร่วมสานความฝันต่อจะสานฝันเเต่เรื่องราวไม่ได้ง่ายไปสักทุกอย่าง เพราะพวกเขาต้องฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อให้ได้มงกุฏไปครอบครองเรื่องราวจะเป็นอย่างไร เราต้องมาติดตาม Part 2 กันนะคะ โดยเรื่องราวของ Part 2 ที่เรากำลังจะได้ชมกันในเร็วๆ นี้  ถึงเวลาที่เหล่าแก๊งกะเทยตัวแม่อย่าง “โอเล่” (โก๊ะตี๋ อารามบอย) “ซูกัส“ (หลุยส์ เชิญยิ้ม) และ “มายมิ้นต์” (เรืองยศ สีโสฬสสกุล) ต้องพา “โต๋เต๋” (ต้าวหยอง ยุคลเดช) เข้ากรุงเทพฯ เพื่อเก็บตัวเข้ากองประกวดนางงาม MISS LGBTQ+ โดยมีผู้เข้าแข่งขัน อย่าง “แคมปัส” (ตั้ม วราวุธ) เพื่อนสมัยเด็กที่โต๋เต๋ตามหากลายมาเป็นคู่แข่งคนสำคัญ งานนี้มงจะลงที่ใคร โต๋เต๋จะสานฝันให้เจ๊โอเล่และพี่กะเทยได้สำเร็จหรือไม่?

เรื่องราวในอีสานตุ๊ดซี่ Part 2 จะวุ่นวายกว่าเดิมหรือไม่ ? รอติดตามได้ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ทางแอป MONOMAX ที่เดียวเท่านั้น หรือติดตามอัปเดตข่าวสารทาง Facebook Mono Original


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง