คัดลอก URL แล้ว
ภาพยนตร์ ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again เเนวโรแมนติกดราม่าจากผู้กำกับพงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง 

ภาพยนตร์ ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again เเนวโรแมนติกดราม่าจากผู้กำกับพงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง 

อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

Mono Original พร้อมเเล้วกับภาพยนตร์ ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again เเนวโรเเมนติก ดราม่า ที่ได้ผู้กำกับอย่าง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง มาการันตีว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ถ้าใครไม่ดูถือว่าพลาดมากๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ถ้าใครได้ติดตามจักรวาลภาพยนตร์รักของพงษ์พัฒน์ก็จะคุ้นเคยเรื่อง Me myself ขอให้รักจงเจริญ เเละต่อเนื่องด้วยภาพยนตร์เรื่อง Happy Birthday สาวกหนังรักก็ไม่น่าพลาดนะคะ คราวนี้กลับมาในเรื่อง See you Again คุณเชื่อเรื่องกลับชาติมาเกิดหรือไม่ ? เเละเชื่อในเรื่องความบังเอิญหรือไม่? ถ้าคุณเชื่อเรื่องเหล่านี้ คุณต้องดูเรื่องนี้เท่านั้น 

ขอให้รักจงเจริญ Me Myself
ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again

ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You again  เป็นเรื่องราวของ “ไท” ชายหนุ่มวัยสี่สิบต้นๆ ที่กำลังตามหาความรักของตัวเองอีกครั้ง และครั้งนี้เขาจะไม่ทำให้มันหลุดลอย หรือหนีหายไปไหนอีกแล้ว เมื่อ 20 ปีก่อน ไทได้พบรักกับ “วี” เพื่อนร่วมรุ่นมหาวิทยาลัยเดียวกัน และยังมีเพื่อนสนิทอีก 2 คน อย่าง ชิน และ เพลิน เมื่อเรียนจบไทและวีวางแผนที่จะแต่งงานกัน แต่หลังจากนั้นไม่นาน วีเกิดป่วยหนักและเสียชีวิตลง ทำให้ไทต้องอยู่กับความเศร้าและความคิดถึง เป็นเวลาเดียวกับที่ชินและเพลินได้แต่งงานกัน และให้กำเนิดลูกสาวอย่าง “วันใหม่” เด็กหญิงที่มาสร้างรอยยิ้ม และความสดใสให้กับไทอีกครั้ง วันใหม่เติบโตขึ้นมาพร้อมความคิด ลักษณะนิสัยที่คล้ายกันกับวีคนรักเก่าของไทมาก จนทำให้ไทสับสนว่า วันใหม่อาจจะเป็นวีที่กลับชาติมาเกิด ไทเริ่มพิสูจน์ความจริง ว่า สิ่งที่เขาคิดนั้นถูกหรือไม่ วันใหม่คือวีที่กลับชาติมาเกิด หรือเป็นไทที่คิดไปเอง

โดยได้นักเเสดงนำหน้าหล่อ เสียงดีอย่าง ตู่ ภพธร รับบท ไท ประกบคู่นางเอกหน้าสวยน้องใหม่เเกะกล่อง สตาร์ ศรัลย์ลภัส และนักแสดงมากฝีมือ แก๊ป ธนเวทย์ ,เอ๋ มณีรัตน์ เเละ ขิม จุฬารัตน์ 

เรามาร่วมลุ้นไปพร้อมๆกันเลยว่าไทจะพบกับความรักอีกครั้งหรือจะปล่อยให้รักครั้งนี้หลุดลอยไป 

                                   พิสูจน์พร้อมกันทาง MONOMAX ได้วันนี้เท่านั้น

ติดตามข่าวสารเเละอัปเดตภาพยนตร์ ขอเจอเธออีกสักครั้งSee You Again ทาง Facebook Mono Original 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง