คัดลอก URL แล้ว
โดนัท มนัสนันท์ กับบทกันตาภรรยาของสามีสุดโหด เรวัต เปลือกรักปมลวง  Hangout

โดนัท มนัสนันท์ กับบทกันตาภรรยาของสามีสุดโหด เรวัต เปลือกรักปมลวง Hangout

ใกล้จะถึงบทสรุปของครอบครัวโดนัท มนัสสนันท์ หรือ กันตา ในซีรีส์เปลือกรักปมลวง Hangout ที่บอกได้เลยว่าสตรีมไปเมื่อศุกร์ที่ผ่านมาผู้ชมก็ช่วยเชียร์เเล้วลุ้นไปพร้อมๆกัน บอกได้เลยว่างานนี้สามีอย่าง เรวัต หรือ สมาร์ท กฤษดา ที่ต้องมาทุบตี ภรรยาของตนเองบอกได้เลยว่าวันศุกร์ 1 ธันวาคมนี้จะได้เห็นบทสรุปของครอบครัวนี้ว่าจะเป็นอย่างไร

เปลือกรักปมลวง
โดนัท มนัสสนันท์ 
กันตา

โดยทางด้านสาวโดนัทก็พูดถึงบทบาทของ กันตา อย่างที่บอกว่า ทุกครอบครัวมักจะมีปัญหาอยู่เสมอไม่มีครอบครัวไหนสมบูรณ์แบบหรอกเเต่เวลามีปัญหาเราจะเเก้ไขปัญหานั้นยังไงซึ่งชีวิตของกันตาจะสะท้อนปัญหาในครอบครัวปัจจุบัน เเต่ท้ายที่สุดอยากให้ไปติดตามชีวิตกันตาว่าสรุปจะเป็นอย่างไรสามีจะยังคอยทุบตีอยู่ไหม? หรือว่าเธอจะลุกขึ้นสู้ต่อติดตามตอนต่อไปในวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคมนี้ทาง MONOMAX ที่เดียวเท่านั้น

เเละทางด้านสามีอย่าง เรวัต หรือ สมาร์ท กฤษดาที่ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวต้องร้องโอดเพราะว่าบทค่อนข้างยากเเละไกลตัวมากๆ บทหินที่สุดในชีวิตที่ตนเองเนี่ยเล่นมาโดยคาเเรคเตอร์ของเรวัตมีความเชื่อการใช้ความรุนเเรงถึงจะควบคุมคนในครอบครัวได้เเละซีนที่ยากสำหรับเจ้าตัวก็คงหนีไม่พ้นกับฉากที่ทำร้างร่างกายลูกเเละภรรยายอกได้เลยว่าเจ้าตัว บีบหัวใจสุดตอนเล่นนี่บอกเลยว่ากดดันสุด เเต่ยังไงก็อยากให้ติดตามชมซีรีส์เปลือกรักปมลวงเข้มข้นเเน่นอนครับ

อัปเดตความเคลื่อนไหวซีรีส์เปลือกรักปมลวงได้ที่ Facebook Mono Original


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง