คัดลอก URL แล้ว
เปิดประวัตินักเเสดงยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง My Next Doll

เปิดประวัตินักเเสดงยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง My Next Doll

หลังจากปล่อยภาพยนตร์ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลัง My Next Doll ได้ให้ชมกันมาไม่นานนี้เราจะพาไปเปิดประวัติและทำความรู้จักเหล่านักเเสดงของเรื่องนี้กันเถอะว่ามีใครที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างพร้อมกับคาเเรคเตอร์ไหนที่จะมาตกให้ใจคุณหวั่นไหวอีกครั้ง

เต้ ดาวิชญ์

คนเเรกหนุ่ม เต้ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ หนุ่มคนนี้มีผลงานในวงการบันเทิงมานับไม่ถ้วนพร้อมทั้งยังเป็นไอดอลของใครหลายๆคน เกิดวันที่ 26 ธันวาคม 2533 สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ผลงานที่โดนเด่นทุกคนจะรู้จักในนามหนึ่งในสมาชิกวง SB Five เเละอีกมากมาย พร้อมทั้งการันตีกับรางวัลPress Awards 2019 “เณศไอยรา” รางวัลเยาวชนยอดเยี่ยมผู้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย (SBFIVE)  ล่าสุดได้มาร่วมงานกับ My Next doll2 รับบท อิฐ คาเเรคเตอร์หนุ่มครีเอทีฟ Loser ไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเองมีปมหนึ่งที่สำคัญมากๆ ถ้าอยากรู้ว่ามีปมอะไรต้องรอติดตามได้ใน My Next doll2 สามารถติตตามเเละ Follower IG : tae_darvid

ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง

คนที่สองนางเอกของอิฐนั่นก็คือ หมอโอ๋ รับบทโดย เเพร เฌอมาวีร์ นางเอกสาวที่เคยผ่านงานเเสดงมานับไม่ถ้วนเกิดวันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2535 ปริญญาตรีจากคณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เอกการตลาด ผลงานของเธอที่โดนเด่นไม่ว่าจะเป็นละครพ่อมดเจ้าเสน่ห์ หรือ ร้อยป่า เเละอีกมากมายซึ่งการมารับบทหมอโอ๋ ที่มีคาเเรคเตอร์มีปมความรักเรื่องผู้ชายในอดีตจนต้องเเอดตี้ผู้ชายไม่ยอมเปิดใจให้ใครเเต่หมอโอ๋เคยเเอบชอบอิฐเลยทำให้ทั้งสองกลับมาเจอกันในวันที่ทั้งคู่มีปัญหาความรักของเขาจะลงเอยเช่นไรต้องรอติดตามนะจ๊ะ สามารถติดตามความน่ารักของเเพรได้ที่ IG : praewcherr

แพรว เฌอมาวีร์

ถัดมาหนุ่มหล่อมาดเข้ม ขี้เล่นอย่างภีม ณัฐภัทร  หนึ่งในผู้เข้าประกวดการเเข่งขัน Hot Young Star ที่ ประเดิมภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องเเรกเลย โดยรับบท อัพ น้องชายสุดกวนของอิฐที่มีความเเตกตื่นเรื่องเพศมากๆ โดยเจ้าตัวเผยว่า ค่อยข้างจะตื่นเต้นเพราะเป็นเรื่องเเรกบทไม่ได้ยากเท่าไหร่มันค่อนข้างจะใกล้ตัวหมายถึงช่วงอายุนะครับ เเต่ก็พยายามเอ็นจอยสนุกไปกับบทเเละตัวละครครับ 

ภีม ณัฐภัทร

  สามารถติดตามความหล่อขี้เล่น ทะเล้นของภีมได้ที่ IG : peem_nathapat

เเละสาวน้อยหน้าหวานคนถัดมาที่เป็นผู้ชนะฝ่ายหญิงจากการแข่งขัน Campus star 2022 อย่าง พิม ปานวาด ที่มารับบท อิ๋ม น้องสาวสุดป่วน ร่าเริงของหมอโอ๋ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องเเรกของเธอเหมือนกัน ซึ่งเธอเองก็ค่อนข้างจะตื่นเต้น รับรองได้เลยว่าเราจะได้เห็นผลงานการเเสดงเรื่องเเรกของน้องเลย

พิม ปานวาด

เเละเราก็มาถึงหุ่นยนต์ตัวใหม่เเกะกล่องอย่าง Care Doll หรือ มาเรีย รับบทโดย เจนนี่ นฤมล คำพันธ์ ใครๆได้ยินชื่อก็อาจจะเอ๋คุ้นนะเพราะเธอชนะการประกวดมิสแกรนด์เชียงใหม่ในปี 2019 เเละ รองอันดับ 2 มิสเเกรนด์ไทยเเลนด์ หุ่นยนต์พยาบาลที่พร้อมจะมาดูเเลหัวใจเเละร่างกายของอิฐให้หายดีจากการอกหักจากหุ่นยนต์เเอนนา โดยเจ้าตัวเผยว่า บทหุ่นยนต์ค่อนข้างยากเพราะเราไม่เคยเป็นหุ่นยนต์เนอะเลยไม่รู้ว่าต้องรู้สึกยังไง เเต่ก็ได้เรียนรู้ว่าการเป็นหุ่นยนต์ต้องเหมือนโดนโปรเเกรมเช็ทขึ้นมาเเบบ 1 2 3 4 เเบบไม่คิดอะไรทำตามระบบแค่นั้นเลย เเต่ก็ได้เรียน Workshop กับครูหลี่เจินในการเป็นหุ่นยนต์มากขึ้นคะ

เจนนี่ นฤมล

เรามีหุ่นยนต์ฝั่งผู้หญิงเเล้วมาถึงฝั่งผู้ชายบ้างรับบทโดยนะโม เบนเนดิค เรอบิเย ผู้ชนะจากรายการ “HOT YOUNG STAR UNBOXED” มารับบทเป็น เเม็ค ซึ่งคาเเรคเตอร์หุ่นยนต์ที่เป็นคู่เเข่งกับลุงของอิฐจะต้องทำตามคำสั่งอย่างเดียวเเต่อาจจะมีเอ่อเรอร์บ้าง โดยเจ้าตัวเผยว่า ต้องดูติดตามชมนะครับรับรองสนุกมากๆ ดุเดือดสุดๆ 

นะโม เบนเนดิค

  สามารถติดตามความหล่อล่ำ ของหนุ่มนะโม ได้ที่ IG : point_namo

เเละตัวละครสุดท้ายที่เราไม่พูดถึงไม่ได้นั้นก็คือ แอนนา หุ่นยนต์ของอิฐซึ่งรับบทโดย บัว สีทอง ผ่านงานกาเเสดงมาไม่ว่าจะเป็นการเล่นซีรีส์หรือผ่านการประกวดดาวเดือนในมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตซึ่งเธอบอกว่ากับทีมงานว่า ก่อนจะมาเป็นเเอนนาต้องเรียนกับครูหลี่เจินค่อนข้างกดดันเพราะว่าเรา เเอนนา กับ บัว เเตกต่างกันมาก เเต่ครูหลี่เจินก็บอกเเกทำได้สไตล์เเบ๋วๆ เซ็กซี่หน่อย 5555 เเต่ก็อยากให้ติดตามชม My Next doll ด้วยนะคะ 

บัว สีทอง

  สามารถติดตามความสวยเเละเซ็กซี่ของบัว สีทอง ได้ที่ IG : bua_seetong

  อัปเดตความเคลื่อนไหวเเละภาพยตร์ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง ทาง Facebook Mono Original


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง