คัดลอก URL แล้ว
Mono Original พร้อมเสิรฟ์ความรักปลอมอย่างภาพยนตร์เรื่องยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง My Next Doll 

Mono Original พร้อมเสิรฟ์ความรักปลอมอย่างภาพยนตร์เรื่องยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง My Next Doll 

สตรีมมิ่งอย่างต่อเนื่องกับ Mono Original พร้อมเสิร์ฟความรักแบบปลอมในภาพยนตร์เรื่องยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง My Next Doll ที่กลับมาตามคำเรียกร้องเพราะทนกระเเสเเรงในภาคเเรกไม่ไหว โดยผลงานกำกับล่าสุดจากครูหลี่เจิน เเอ็คติ่งโค้ชที่นั่งเเท่นผู้กำกับเป็นครั้งเเรกก็ยังคงคอนเซปเดิมเพิ่มเติม ความอลหม่าน หรรษา สุดพลัง

ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง

โดยเรื่องราวภาคต่อของความรักระหว่างมนุษย์และหุ่นยนต์ อย่าง “อิฐ และ แอนนา” ที่ตกหลุมรักกัน เมื่อสองปีก่อน จนมาถึงวันที่อิฐมั่นใจและอยากขอแอนนาแต่งงาน แต่นั่นกลับเป็นจุดเริ่มต้นของความอลหม่านครั้งใหม่ เมื่อแอนนาเกิดความรู้สึกซับซ้อนเกินกว่าที่ถูกโปรแกรมตั้งไว้ จนทำให้เครื่องรวมและเกิดระเบิดขึ้นจนพังหนทางเดียวที่จะทำให้แอนนากลับมาเหมือนเดิมคือ รีเซ็ทระบบใหม่ทั้งหมด แอนนาไม่ยอม เธอยอมพังไปพร้อมกับความทรงจำที่มีอิฐอยู่ดีกว่า หลังจากแอนนาพังไป อิฐก็ไม่ยอมมูฟออน จนทำให้ลุงฌองเป็นห่วงหนักมาก จึงส่งหุ่นยนต์สาวตัวใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อคอยพยาบาลผู้ป่วยหรือผู้สูงอายุ มาดูแลอิฐและเมื่อ “มาเรีย” หุ่นยนต์พยาบาล สาวสุดเซ็กซี่ มาพบกับอิฐ ชายหนุ่มที่ยังจมอยู่กับรักครั้งเก่า และพยายามผลักไสทุกคนออกไปจากชีวิต แต่หุ่นยนต์ที่รักในหน้าที่การดูแลคนป่วยอย่างมาเรีย มีหรือจะยอมแพ้!  ยุทธการของความพยายามเป็นหนึ่งในหัวใจของอิฐ เจ้านายของเธอจึงเริ่มต้น ความหรรษา เเละจะป่วนเเค่ไหนเร็วๆนี้ 

ตัวอย่างภาพยนตร์ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง My Next Doll #1

ตัวอย่างภาพยนตร์ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง My Next Doll #2

เเละพร้อมปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์มาเพื่อเรียกกระเเสบอกได้เลยว่าเพลงคาวาอี้สุดๆ โดยเนื้อเพลงพูดถึงอาการตกหลุมรักใครสักคนและทนเก็บความรักที่มีไม่ไหว จนวันหนึ่งพร้อมที่จะพูดความในใจ เลยต้องอัพเดตซอฟต์แวร์หัวใจเพื่อที่จะตะโกนออกไปว่ารักเธอ…

เล่นซ่อนหาVer.อนิเมะ Ost.ยัยตุ๊กตาซ้อมรักยกกำลังสอง – พิกเล็ท ชาราฎา 

รับชมเต็มๆได้เเล้ว 6 ตุลาคม 2566 ทาง MONOMAX ที่เดียวในโลก

อัปเดตข่าวสารเเละสามารถติดตามได้ทาง Facebook Mono Original 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง