คัดลอก URL แล้ว
ทำความรู้จักนักแสดงชายทั้ง 6 ของอีเปรี้ยวผัวสิบในฟางเล่นไฟ 

ทำความรู้จักนักแสดงชายทั้ง 6 ของอีเปรี้ยวผัวสิบในฟางเล่นไฟ 

นักแสดงชายฟางเล่นไฟ

กระเเสเเรงดีไม่มีตกกับซีรีส์ฟางเล่นไฟที่สตรีมมิ่งทาง MONOMAX ไปแล้ว 7 ตอน กำลังเเซ่บกันเลยเเต่วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักผู้ชายทั้ง 6 ของอีเปรี้ยวผัวสิบกันก่อนเลยว่าเป็นใครมาจากไหนกันบ้าง เเถมเรายังมีเบื้องหลังบรรยากาศฟิตติ้งมาฝากจาก Mono Original พร้อมเเล้วรึยังถ้าพร้อมเเล้วเราเราไปทำความรู้จักกับคนเเรกเลย

เอเอ ภัทรบุตร

สามีคนเเรกหนุ่มเอเอ  ภัทรบุตร ที่บอกได้ว่าเเค่ถอดเสื้อมาก็ต้องกลืนน้ำลาย เพราะว่าหุ่นนั้นเเซ่บเกินใครโดยหนุ่มเอเอ มารับบท เปอร์ เด็กเเว้นเเฟนสาวเปรี้ยวที่ผูกใจเจ็บกับการโดนเปรี้ยวทำร้ายระหว่างเเข่งรถ เปอร์จึงเเค้นมากตามเเก้เเค้นเปรี้ยวไม่หยุด ถ้าอยากรู้ว่าเปอร์เเค้นอะไรเปรี้ยวต้องรอติดตามในซีรีส์ฟางเล่นไฟได้เลยเเต่ว่าชีวิตจริงหนุ่มเอเอ รักการออกกำลังกาย เเละสัตว์มากนะคะเดียวเปิดวาร์ป IG : pattarabut

ต่อมาสามีคนที่สองดีกรีไม่ธรรมดาเพราะว่าในชีวิตจริงเป็นทั้งนายเเบบเเละอดีตเดือนคณะจากรั้ว มจพ.นั้นก็คือหนุ่มเเบงค์ จักรกฤช ที่มารับบท โก้ หนุ่มเเว้นสไตล์เกาหลี เกาใจ เเต่คาเเรกเตอร์นี่บอกได้เลยว่าเจ้าชู้ เเละเห็นเเก่ตัวจะเห็นเเก่ตัวเเบบไหนกันน่ะ เเต่ในชีวิตจริงหนุ่มเเบงค์ยามว่างชอบออกกำลังกายเเละเล่นฟุตบอล รักสุขภาพสุดๆ เเอดก็เเจก IG : jakkrit.sb ไปเลยสิค่ะ

สามีคนที่สาม วาโย ภีรวัฒน์ รองอันดับ 1 Mister Chiang Mai 2018 และ GSB Gen Campus Star 2018 หนุ่มโยนี่ผ่านการเเสดงซีรีส์มานับไม่ถ้วนอาทิเช่น Be Mine Super Star พี่พระเอกกับเด็กหมาในกอง ,มัดหัวใจยัยซุปตาร์ เเละล่าสุดในซีรีส์ฟางเล่นไฟ รับบท เอก ช่างภาพอิสระ ดูเหมือนเท่ หล่อ สุขุม สุภาพเเต่ความเป็นจริงนั้นก็ไม่ได้ต่างกับผู้ชายก่อนหน้านี้ใช่หรือไม่หรือใครที่ชมเเล้วก็อยากลืมมาคอมเมนท์พูดคุยกันได้ทาง Fanpage Mono Original นะคะ

สามีคนที่สี่หนุ่มนนท์ ณนนท์ รองชนะเลิศอันดับ 1 จากการประกวด GSB Gen Campus Star ภาคกลาง ปี 2016 ก็มาประเดิมบท เเทค สามีของเปรี้ยวหนุ่มหล่อ มาดเข้ม เซอร์ๆ เนื้อในของแทคจริงคือคนดีมากๆ เป็นคนดียังไงรอติดตามได้เลยหากได้อยากติดตามเเละรอชมหนุ่มนนท์กับคาเเรคเตอร์นี้รอติดตามได้อีกไม่นานเกินรอเเน่นอน

ณนนท์ เรืองเดช
นัท ณัฐพล รัตนมงคล

เเละสามีคนที่ห้าถ้าใครเห็นเเล้วจะต้องอ่อเพราะหนุ่มคนดีเคยได้รับรางวัลพิธีกรชายยอดเยี่ยมจากรายการ A pop Today เเละมีผลงานโล่นเเล่นในวงการบันเทิงมากมายอย่างหนุ่ม นัท ณัชพล รัตนมงคล ซึ่งในเรื่องรับบท ดล เด็กฐานะรวยที่มีพ่อเป็นนายกรัฐมนตรีโดยที่ไม่รู้ว่าวันหนึ่งตนเองนั้นจะต้องเป็นดาราเพื่อรักษาภาพลักษณ์ของตนเอง เเต่พอได้มาเจอเปรี้ยวอะไรๆก็เหมือนจะดีเเต่เเล้วชีวิตมันไม่ได้ดีเเบบที่คิดไว้ ดลจะพบเจอกับปัญหาอะไรเเละจะเเก้ปัญหาได้ไหมรอติดตามได้ในฟางเล่นไฟ

คนสุดท้ายที่เราไม่พูดถึงไม่ได้เลยพระเอกหน้าหล่อ มาดหมอ ดูอบอุ่นผู้ชายที่หวังดีไม่คิดร้ายกับเปรี้ยวเลยนั่นก็คือ ไม้ วฤธ หรือ หมอปรีดี(หมอแปลก) เเละผัวทิพย์ ผู้ชายคนนี้เป็นคนในฝันของใครหลายๆคน สงสัยใช่ไหมล่ะว่าทำไมหมอปรีดีถึงหลงรักเปรี้ยวต้องรอติดตามชมความรักของหมอปรีดีเเละเปรี้ยวจะลงเอยยังไง มีอุปสรรคมากน้อยเเค่ไหนสามารถรับชมซีรีส์ฟางเล่นไฟได้เเล้วทาง MONOMAX

ไม้ วฤธ

        อัปเดตข่าวสารเเละติดตามซีรีส์ฟางเล่นไฟได้ทาง Facebook Mono Original


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง