คัดลอก URL แล้ว
นีน ชัชชญา กับบทร้ายเงียบ ขี้อิจฉา จอมลวงโลกในฟางเล่นไฟ

นีน ชัชชญา กับบทร้ายเงียบ ขี้อิจฉา จอมลวงโลกในฟางเล่นไฟ

เป็นยังไงบ้างละจ๊ะกับซีรีส์ฟางเล่นไฟที่ตอนนี้กำลังเข้มข้น แซ่บยิ่งกว่าพริกสิบเม็ดสตรีมเเล้วทาง MONOMAX ไปแล้ว 7 ตอนบอกได้เลยว่าตัวละครอย่าง อ้อน ที่รับบทโดย นีน ชัชชญา สำเริงราชย์ ที่ต้องพลิกบทบาทมาเล่นร้ายครั้งเเรกบอกได้เลยว่าคนเกลียดทั้งประเทศกันไปเเล้วตอนนี้ วันนี้เรามาทำความรู้จักกับเธอกันดีกว่าจ้า 

นีน ชัชชญา สำเริงราชย์
อ้อน ฟางเล่นไฟ

นีน ชัชชญา สำเริงราชย์ หรือ อีอ้อน ในฟางเล่นไฟคาเเรกเตอร์ของเธอ เด็กสาวที่เติบโตมาท่ามกลางการคาดหวังของพ่อและแม่ ที่อยากให้ลูกสาวอยู่ในสังคมที่ดีกว่าที่เป็นอยู่ มีคนรักที่ดีและร่ำรวย จะได้เหมาะสมและคู่ควรกับคนเก่งอย่างเธอ หนึ่งคนอาจดูร้าย เพราะภาพและตัวตนที่เป็น อีกหนึ่งดูเรียบร้อยอ่อนหวาน เพราะภาพที่อยากให้ทุกคนเห็น วังวนแห่งชีวิตที่เต็มไปด้วยกิเลสตัณหา ปล่อยตัวปล่อยใจให้เล่นอยู่กับไฟ โดยไม่มีใครคิดเลยว่าสุดท้ายแล้ว ฟางที่อยู่ใกล้ไฟ ก็มีแต่มอดไหม้และไม่มีอะไรเหลือเลย

อ้อน นักเเสดงฟางเล่นไฟ

หรือแกพอใจ ที่ “กี” ของแก มัน “กี” สาธารณะ! #ฟางเล่นไฟ

การแสดงที่แฝงไปด้วยจิตวิญญาณจากซีรีส์ฟางเล่นไฟ

ทางเเอดเคยได้มีโอกาสคุยกับสาวนีนว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งเเรกเเละเเรงมาก ขี้อิจฉาที่หนึ่งไม่เป็นสองรองใคร ซึ่งเเตกต่างจากตัวจริงมากๆ เพราะว่าตัวจริงของนีนเนี่ยเรียบร้อยสุดๆ ซึ่งนีนก็เเอบกลัวว่าคนจะเกลียดหรือเปล่านะ 555 เเต่ก็เต็มที่กับการเเสดงเรื่องนี้มากๆ ยังไงก็อยากให้ติดตามซีรีส์ฟางเล่นไฟด้วยนะคะ

บรรยากาศวัน Workshop ซีรีส์ฟางเล่นไฟ

MONOSHOWกอง นิสัยแบบใด? ที่ ไม้ – มุก – นีน ไม่ปลื้ม! | ซีรีส์ฟางเล่นไฟ

เล่นไฟ Ost.ฟางเล่นไฟ | สมเบล ปิยนุช | Official MV

เเอดเอามีมมาเเจกทุกคนโดยเฉพาะอ้อนใครอยากเซฟเอาไปไว้ใช้หรือโพสต์ในเเต่ละช่วงชีวิตเเอดก็มีให้นะคะ

สำหรับซีรีส์ฟางเล่นไฟใครที่ยังไม่ได้ดูต้องรีบเข้าไปสมัคร MONOMAX เเบบด่วนๆ อัปเดตตอนใหม่ ทุกวันพฤหัส เวลา 10 โมงเช้า เพราะเดียวจะไม่รู้ว่าอีอ้อนกำลังวางเเผนหรือคิดร้ายกับใครอยู่นะจ๊ะเเละสามารถอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับฟางเล่นไฟทาง Facebook Mono Original 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง