คัดลอก URL แล้ว
พาไปรู้จักคาเเรคเตอร์นักเเสดงชายในซีรีส์วัยบ้า คว้าฝัน Fierce & Furious Academy

พาไปรู้จักคาเเรคเตอร์นักเเสดงชายในซีรีส์วัยบ้า คว้าฝัน Fierce & Furious Academy

ปล่อยตัวอย่างซีรีส์วัย บ้า คว้าฝันมาได้สักพักทาง Mono Original กระเเสฟีคเเบคเรียกได้ว่าคนตั้งตารอชมอย่างล้นหลาม เเละก็จะเห็นได้ว่านักเเสดงหน้าใหม่คับคั่ง พร้อมที่จะมาฟาดกันให้ผู้ชมได้ชมกัน ก่อนซีรีส์ที่ออนเเอร์ เราจะพาทุกคนไปส่องโปรไฟล์ของเเต่ละคนว่าเป็นใครมาจากไหนบ้างพร้อมเเล้วไปชมกัน

นักเเสดงชายซีรีส์วัยบ้าคว้าฝัน

ตัวอย่างซีรีส์วัยบ้า คว้าฝัน  Fierce & Furious Academy

โอ๊ค นันทพันธ์

หนุ่มคนเเรกประเดิมด้วยพระเอกอย่าง โอ๊ค นันทพัทธ์ ไกรทัศน์ รับบท วิน ผู้ที่มีพรสวรรค์เรื่องการเล่นดนตรี ร้องเต้นไปพร้อมๆ กับเป็นคนจิตใจดีเเต่เมื่อแม่ของเขาเสียชีวิตลงเขากับเปลี่ยนไปเป็นอีกคนรอไปติดตามชมกันว่าเหตุผลที่วินเปลี่ยนไปคืออะไร เราไปหาคำตอบกันในซีรีส์วัย บ้า คว้าฝัน 

พาเวล นเรศ

และหนุ่มหล่อ หน้าร้ายพร้อมที่จะมากระชากใจสาวๆทุกคนอย่างหนุ่ม พาเวล หรือ ณเรศ พร้อมเผ่าพันธ์  ใครๆเห็นหนุ่มคนนี้จะต้องร้องว่า อ่ออ เพราะหนุ่มคนนี้ก็ผ่านงานเเสดงมามากมายมีผลงานมาให้ชมกันเรื่อยๆ โดยเรื่องนี้มารับบท คอปเตอร์ ฐานะโคตรรวย พ่อแม่เลี้ยงลูกด้วยเงินจึงเป็นขั้นสุดของเด็กสปอยล์เป็นเด็กชอบสร้างปัญหาเรียกร้องความสนใจเเละจะเรียกร้องยังไงไปติดตามชมในซีรีส์อีกไม่นานเกินรอเเน่นอน

ริว อิงครัต

หนุ่มคนต่อมาเป็นใครไปไม่ได้เเฟนคลับเเน่นเหลือเกินอย่างหนุ่มริว อิงครัต ดำรงค์ศักดิ์กุล รับบท มาร์ค ผลงานล่าสุดต้องยกให้เขากับบทที่ชอบสร้างเสียงหัวเราะ เฮฮา ให้กับคนรอบข้างเป็นที่รักของเพื่อนๆไม่ว่าจะในบทหรือตัวจริงก็ตาม อยากรู้เเล้วใช่ไหมว่าหนุ่มริว เนี่ยจะรับบทเเบบไหนต้องรอติดตามชมกัน

ออโต้ พิชาภพ

หนุ่มหน้าหล่อ จมูกโด่ง อย่างออโต้ พิชาภพ คำหนาหนัก รับบท ออโต้ เด็กอายุ 16 ปี มาเรียนเพื่อสานฝันของพ่อที่เป็นอดีตนักร้องประกวด เราไปช่วยลุ้นกันว่าหนุ่มออโต้จะทำตามความฝันสำเร็จหรือไม่เเละจะมีอุปสรรคมากน้อยเเค่ไหน รอลุ้นไปพร้อมๆกัน

มาต่อกันที่ 3 หนุ่มสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยอย่าง นนท์ ณนนท์ เรืองเดช รับบท นนท์ หนุ่มต่างจังหวัดที่เข้ามาตามความฝัน มีความเก่งมาจากพรเเสวง เขาจะทำสำเร็จหรือไม่มาช่วยเชียร์กัน

หนุ่มมาดช่าง หล่อ อย่างหนุ่มเจโอ ธนากร แสงส่อง รับบท จีโอ หนุ่มฉลาดร้ายลึกที่พร้อมจะหาผลประโยชน์จากทุกคนที่เขาคิดว่าคนๆนั้นมีประโยชน์กับตัวเขาบอกไว้เลยว่าบท จีโอ นี้จะไม่ใช้กำลังเเต่จะใช้ความคิดเเละสติปัญญาในการเเก้ไข ปัญหา เอ๊ะหรือสร้างปัญหากันเเน่ รอติดตามกัน 

นนท์ ณนนท์
เจโอ ธนากรณ์
เฟิร์ส วัยบ้าคว้าฝัน

คนสุดท้ายหนุ่มเฟิร์ส ณัฐภัท กปิลกาญจน์ รับบท ฟืน มาจากครอบครัวชนชั้นกลาง พ่อแม่เป็นคนค้าขายที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลลูก ค่อนข้างเกเร ติดหนี้พนัน เเต่เขาเป็นคนรู้ว่าความสามารถของตนเองมีดีทั้งการร้อง เเละการเต้น การเข้าฝึกหัดเเละเเข่งขันมาเพื่อใช้หนี้ที่ติดพันอยู่ มาช่วยลุ่นว่าฟืนจะสามารถชนะการเเข่งขันเอาเงินไปใช้หนี้ทั้งหมดได้ไหม

ชวนดู 29 วินาที Challenge กับนักแสดงจากซีรีส์ “วัยบ้าคว้าฝัน”

เป็นไงบ้างล่ะจ๊ะเเต่ฟังคาเเรคเตอร์คร่าวๆก็เเซ่บจนเข็ดฟันขนาดนี้เเล้ว ถ้าซีรีส์ออนเเอร์จะเเซ่บเบอร์ไหนมาร่วมลุ้นเเล้วเชียร์พวกเขาในซีรีส์วัยบ้า คว้าฝัน  Fierce & Furious Academy

สามารถติดตามเเละอัปเดตข่าวสารซีรีส์วัยบ้า คว้าฝันทาง Facebook : Mono Original


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง