คัดลอก URL แล้ว
ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม กับผลงานกำกับซีรีส์ GHOST ลวง ลับ จับตาย

ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม กับผลงานกำกับซีรีส์ GHOST ลวง ลับ จับตาย

  เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยได้ยินชื่อนักเเสดงหนุ่ม มาดเซอร์อย่าง ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม เป็นชาวลูกครึ่งไทย – เยอรมนี เขาได้เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงโดยการถ่ายโฆษณา  จากนั้นก็มีผลงานการเเสดงให้เห็นอยู่ตลอดมา ภาพยนตร์เรื่องเเรกที่เขาได้มีโอกาสเเสดงนั้นก็คือ องคุลิมาล เเละต่อเนื่องกับภาพยนตร์เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เจ้าของบทบาท บุญทิ้ง หรือ ออกญาพระราชมนู ทำให้เขาได้มีชื่อเสียงเเละโด่งดังเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงไทยเป็นอย่างมาก การันตีความสามารถโดยได้รับรางวัล นักเเสดงนำชายยอดเยี่ยม ในปีพ.ศ. 2554

ปีเตอร์ Mono Original

นอกจากจะมีผลงานเบื้องหน้าให้เราเห็นกันเเล้ว ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม  ก็ยังมีผลงานเบื้องหลังที่ผ่านประสบการณ์ด้านโปรดักชั่นมาอย่างมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับซีรีย์หรือภาพยนตร์มากมาย เช่น ตี๋ใหญ่ ดับ ดาวโจร , บุษบา หรือภาพยนตร์เรื่อง พราก ต้องบอกเลยว่าเรื่อง พราก มีความท้าทายกับเขาเป็นอย่างมาก เพราะเขาควบสองตำแหน่งนั้นก็คือ กำกับเองเเละแสดงเอง ปะทะบทบาทกับนักเเสดงเเถวหน้าของเมืองไทย อาทิเช่น ป๊อก ปิยธิดา , จั๊ก ชวิน เเละอีกมากมาย

การกลับมาของผู้กำกับ ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม อีกครั้งกับผลงานซีรีส์เรื่อง Ghost ลวง ลับ จับตาย  ซึ่งเป็นผลงานรีเมคจากเวอร์ชั่นเกาหลีสู่เวอร์ชั่นไทยเเนวเเอคชั่น สุดมันส์ โดยเนื้อเรื่องจะพาคุณไปรู้จักกับอาชญากรรมบนโลกไซเบอร์ที่สืบหาความจริง ล่าคนผิดมาลงโทษเเละตามหาความยุติธรรม ความถูกต้อง

Ghost Poster

ตัวอย่างซีรีส์ GHOST ลวง ลับ จับตาย

โดยซีรีส์เรื่อง Ghost ได้นักเเสดงนำอย่าง เคน ภูภูมิ ที่ได้มารับบทบาทเป็น 2 คาเเรคเตอร์ที่เเตกต่างกัน เจ้าตัวได้เผยว่า “เป็นบทที่ค่อนข้างท้าทายเเละทำการบ้านหนักพอสมควร เเต่ก็เป็นอะไรใหม่ๆที่ไม่เคยเล่นหรือเเสดงมาก่อน โดยเฉพาะได้ร่วมงานกับผู้กำกับมากฝีมืออย่างพี่ปีเตอร์ครับ ทำเต็มที่เเน่นอน” นอกจากนักเเสดงนำหลักน่าสนใจมากๆเเล้วยังมีนักเเสดงอีกมากมาย

  สามารถติดตามอัปเดตข่าวสารความเคลื่อนไหวทาง Facebook : Mono Original 


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง