Rectangle17I961

Series : วัยบ้าคว้าฝัน Fierce & Furious Academy

ซีรีส์วัยบ้าคว้าฝัน Fierce & Furious Academy เป็นเรื่องราวโรงเรียน Rising Star Academy เป็นโรงเรียนในฝันของเด็กที่อยากเข้าสู่วงการบันเทิง หลักสูตรของที่นี่แตกต่างจากโรงเรียนมัธยมปลายอื่น ๆ เพราะเน้นการเรียนการสอนด้านดนตรีและการแสดง โดยมีทั้งสถานีโทรทัศน์ค่ายเพลงรวมไปถึงค่ายหนังและละคร ต่างก็ส่งแมวมองมาคว้าตัวเด็กไปปั้นเพราะมั่นใจในคุณภาพและความมุ่งมั่นของนักเรียนที่นี่ เมื่อหนึ่งในศิษย์เก่าของที่นี่ ได้เดบิวต์ที่เกาหลีจนโด่งดังก็ยิ่งทำให้การเข้าเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ยากขึ้นอีกเป็นเท่าตัว และในปีการศึกษาใหม่นี้มีนักเรียนที่ผ่านการคัดเลือกเพียง 20 คน จากหลายหมื่นคนทั่วประเทศ

หนึ่งในนั้นคือ สตาร์ เน็ตไอดอลสาวที่ทำคะแนนสูงเป็นอันดับหนึ่ง นอกจากนี้เธอยังพกความมั่นใจมาแบบเต็มร้อยทำให้ใครหลายคนไม่กล้าเข้าใกล้เธอ ยกเว้นเพียงชีสเค้ก เพื่อนสนิทที่คบกันมานาน แต่แล้วจู่ๆ ก็มีนักเรียนคนที่ 21 ก้าวเข้ามาในโรงเรียนทำให้ใครหลายคนก็คิดกันไปต่างๆ นานา ว่า วิน สมาชิกคนที่ 21 อาจจะเป็นเด็กเส้น แต่แล้วก็เป็นสตาร์ที่ได้เข้าไปรับรู้ความลับบางอย่างของวิน ทำให้สตาร์มองวินเปลี่ยนไป และตัวเธอเองก็เริ่มเปิดใจให้กับเพื่อนรวมโรงเรียนมากขึ้นอีกด้วย

เรื่องราวของ สถาบันปั้นดาว แห่งนี้ยังมีบททดสอบและเรื่องราวต่างๆ อีกมากมาย เพื่อให้นักเรียนทั้ง 21 คน ต้องต่อสู้และฟันฝ่าไปสู่ความฝัน โดยพวกเขาได้เรียนรู้และเข้าใจว่า “ประสบการณ์ระหว่างทางมีค่ามากกว่าความสำเร็จ”

แล้วพบกันที่ “Rising Star Academy”

Cast : สตาร์กนกวรรณ คำพา , โอ๊ค นันทิพัทธ์ไกรทัศน์
Director : เหมันต์ เชตมี

Watch Video