คัดลอก URL แล้ว
“นาน่า ศวรรยา” ในชุดไทยสุดหรู “เจ้าหญิงแห่งดวงดารา”

“นาน่า ศวรรยา” ในชุดไทยสุดหรู “เจ้าหญิงแห่งดวงดารา”

ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ต้อนรับปีใหม่ด้วยสุดดยอดชุดไทยแห่งปีภายใต้คอลเลกชัน “เจ้าหญิงแห่งดวงดารา” เป็นชุดไทยพระราชนิยมที่เหล่าบรรดาเจ้าสาวนิยมเลือกมาใช้ในวันพิธีสำคัญ ถ่ายทอดความงดงามของชุดโดยนักแสดงสาวสวย “นาน่า ศวรรยา”

“นาน่า ศวรรยา” ในชุดไทยสุดหรู

โดยทางห้องเสื้อได้เลือกใช้ผ้าไหมไทยแท้ทอมือเกือบทั้งสิ้น จากช่างทอฝีมือจากจังหวัดลำพูนและกลุ่มชาวบ้านจังหวัดนครราชสีมา โดยชุดไทยในคอลเลกชันนี้ทาง ดร.สรรค์ สุดเกตุ (ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์) ได้แรงบันดาลใจมาจากดวงดาวบนท้องฟ้าในช่วงวันเพ็ญเดือน 12 ซึ่งเป็นช่วงที่ดวงดาวในเมืองไทยมีความสว่างไสวเจิดจรัสและงดงามเป็นที่สุด จึงนำมาสู่โทนสีชุดไทยที่เลือกใช้จะเน้นเป็นสีขาวของดวงดารา ดวงจันทร์ และสีของบรรยากาศของท้องฟ้าที่สว่างไสวในคืนพระจันทร์เต็มดวง รวมถึงลวดลายปัดอันวิจิตรงดงามระยิบระยับจับตาที่อยู่บนผ้า ผสมผสานกับคริสตัลแท้ที่บรรจงปักลงในไหมแท้ทอมือ

อีกทั้งทางทีมงานผู้ออกแบบของ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ยังได้พยายามช่วยเหลือผลักดันและสนับสนุนกลุ่มชาวบ้านที่ทอผ้าไหมให้มีงานทำกันอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับแนวความคิดเรื่องของ “Sustainable” (หมายถึง การพัฒนาหรือการใช้ทรัพยากรในแบบที่สามารถรักษาความสมดุลและความต่อเนื่องได้ในระยะยาวโดยไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมหรือทรัพยากรสำหรับอนาคต) นอกจากนี้ยังมีชุดแต่งงานสากลเทรนด์ปี 2024 มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันถึง 5 ชุด ซึ่งงดงามจับตาหรูหราไม่แพ้กัน นับเป็นคอลเลกชันที่สมกับการรอคอยของแฟน ๆ มากทีเดียว

และสำหรับในคอลเลกชันพิเศษนี้ยังได้นางแบบสาวสุดสวย นาน่า ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ มาร่วมถ่ายทอดผลงานกว่า 9 ชุด ขึ้นปกนิตยสารชื่อดัง IDO Magazine ฉบับเดือนมกราคม 2567

ซึ่งงานนี้สาวนาน่า ก็สร้างผลงงานออกมาได้ประทับใจแฟน ๆ มากทีเดียว

ที่มา : vanuscouture


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง