คัดลอก URL แล้ว
ปอย ตรีชฎา อวดลุคชุดเจ้าสาวสุดปัง จากแบรนด์ดัง วนัช กูตูร์ ขึ้นปกนิตยสาร L’officiel Wedding

ปอย ตรีชฎา อวดลุคชุดเจ้าสาวสุดปัง จากแบรนด์ดัง วนัช กูตูร์ ขึ้นปกนิตยสาร L’officiel Wedding

แม้ว่าสาวสวย ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ จะเป็นเจ้าสาวป้ายแดงไปแล้ว แต่ลุคชุดแต่งงานของเธอในวันนั้นยังคงตราตรึงอยู่ในใจของใครหลาย ๆ คน วันนี้สาวปอยจึงมาอวดลุคชุดแต่งงานขึ้นปกนิตยสาร L’officiel Wedding ให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีกครั้ง ด้วยผลงานสุดสร้างสรรค์ของสองแบรนด์ดังอย่าง ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ และ แบรนด์ไฮจิวเวลรีชื่อดังระดับโลก “คาร์เทียร์” ที่เหล่าซุปตาร์ดาราทั่วฟ้าเมืองไทย ได้เลือกสวมใส่ออกงานสำคัญต่าง ๆ มากมาย

ซึ่งชุดเจ้าสาวของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ในคอลเลกชันนี้ เน้นความเรียบโก้หรูหรามีสไตล์แบบโอต์ กูตูร์ อย่างชัดเจน งานดีไซน์ของชุดเจ้าสาวถูกออกแบบไว้ได้สวยงามเหมาะสมกับเครื่องประดับแต่ละชุดของคาร์เทียร์ได้อย่างลงตัวและสวยสมบูรณ์แบบมาก ๆ เป็นการรวมตัวของสองแบรนด์ดังที่นำเสนอผลงานออกมาได้อย่างน่าประทับใจมากทีเดียว โดยเฉพาะชุดไฮไลท์ทั้ง 2 ชุด ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ แต่ละชุดจะสวยงดงามหรูหราตระการตาขนาดไหนไปชมกันเลยค่า

เดรสยาวแขนกุดสีขาวออฟไวท์ทรงเอไลน์กระโปรงเล่นเลเยอร์ตกแต่งคริสตัลดีเทลชายกระโปรงด้วยผ้าลูกไม้ฝรั่งเศส สร้อยคอและสร้อยข้อมือประดับเพชร คอลเลกชัน Pluie de Cartier แหวนประดับเพชร

เดรสยาวเกาะอกสีขาวออฟไวท์ทรงสอบและ overskirt ระบายด้านข้างตกแต่งดิ้นทองและคริสตัลสีทอง สร้อยคอและสร้อยข้อมือพิงก์โกลด์ประดับเพชร คอลเลกชัน Agrafe

ติดตามผลงานชุดวิวาห์ของทางห้องเสื้อวนัช กูตูร์ ได้ผ่านช่องทาง facebook.com/vanuscouture หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-0024895, 02-0024896, 086-491-5445 และ Line: @ vanuscouture


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง