คัดลอก URL แล้ว
ประวัติ ขนม-ทารีน่า โบเทส Miss Thailand world 2566

ประวัติ ขนม-ทารีน่า โบเทส Miss Thailand world 2566

ขอแสดงความยินดีกับ ขนม-ทารีน่า โบเทส ผู้ครองตำแหน่ง Miss Thailand world 2566 มิสไทยแลนด์เวิลด์ คนใหม่ไปทำความรู้จักกับเธอคนนี้กันให้มากขึ้น เส้นทางกว่าที่จะได้ครองมง

นางงามลูกครึ่งไทย-แอฟริกาใต้

ทารีน่า โบเทส ชื่อเล่น: ขนม เป็นนางงามลูกครึ่งไทย-แอฟริกาใต้ เกิดวันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2539 อายุ 26 ปี สูง 180 เซนติเมตร เกิดที่เมืองโรเดอโปร์ต ประเทศแอฟริกาใต้ มีบิดาเป็นชาวแอฟริกาใต้ และมารดาเป็นชาวไทย จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งแอฟริกาใต้ ครอบครัวของเธอยังทำธุรกิจที่ประเทศแอฟริกาใต้ด้วย

เส้นทางการประกวดนางงาม

ตอบคำถามชนะใจกรรมการ

ขนมตอบคำถามในประเด็นที่ว่า ในสถานการณ์โลกปัจจุบัน คุณคิดว่าตัวคุณสามารถมีส่วนร่วมหรือมีความคิดจะช่วยให้โลกใบนี้ดีขึ้นได้อย่างไร

โดยเธอตอบว่า “โครงการความมั่นคงทางอาหารของฉันตั้งใจจะส่งต่อสิ่งดีๆ ไม่ว่าจะเป็นอาหารและการศึกษาให้เด็กยากไร้ ฉันจะไม่หยุดทำให้โลกใบนี้ดีขึ้นแน่นอน”

รางวัลที่ได้รับ

ทั้งนี้เธอจะเป็นตัวแทนสาวไทยเดินทางไปประกวดมิสเวิลด์ 2023 ที่กรุงเดลี ประเทศอินเดีย เดินทางออกจากไทยในวันที่ 18 พ.ย.นี้ เพื่อไปเก็บตัวกับกองประกวดมิสเวิลด์ และทำการประกวดรอบตัดสินในวันเสาร์ที่ 16 ธ.ค.ที่จะถึงนี้ แฟนๆ นางงามรอส่งใจไปเชียร์กันได้เลย


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง