คัดลอก URL แล้ว
สีมงคล เสริมดวงความรัก ตามวันเกิด ไปเช็คลิสต์กันจะได้ปังๆ เรื่องอินเลิฟ

สีมงคล เสริมดวงความรัก ตามวันเกิด ไปเช็คลิสต์กันจะได้ปังๆ เรื่องอินเลิฟ

คนโสดรุ่นใหม่นับเป็นสายมูตัวจริงที่ใช้เทคโลยีที่มีความทันสมัยควบคู่ไปกับความเชื่อ และนิยามการออกเดทในรูปแบบของตัวเอง จากข้อมูลของ Tinder สมาชิก Tinder ที่มีอายุระหว่าง 18-25 ปี มักจะเลือกราศีเกิดเป็นคำอธิบายตัวตนอันดับ 1 บนหน้าโปรไฟล์ และกว่า 41% ยังเชื่อในเรื่อง Manifestation พร้อมแชร์เป้าหมายของการดึงดูดที่เชื่อบนหน้าประวัติส่วนตัวด้วย* นอกจากนี้สมาชิกชาวไทยยังระบุว่าตัวเองเป็น“สายมู” บนประวัติส่วนตัว เพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า**

ความเชื่อในเรื่องพลังของสีต่างๆ กำลังเป็นสิ่งที่พูดถึงและหลายๆ คนอยากไขความลับซึ่งถือว่ามีบทบาทสำคัญต่อการเดินทางบทเส้นทางการออกเดทยังเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่พวกเขาให้ความสนใจอีกด้วย แม่หมอแอเรียลจาก มูเตเวิร์ล ผู้เชี่ยวชาญและให้คำปรึกษาด้านโหราศาสตร์ ทั้งการดูดวง ไพ่ยิปซี และสีมงคล แนะนำสีมงคลสำหรับคนโสดในแต่ละวันเกิดให้สามารถ Match สีที่ใช่ช่วยเสริมดวงความรักให้ปังและไม่ต้องโสดอีกต่อไป

แม่หมอแอเรียล กล่าวว่า “คนไทยคุ้นเคยกับเรื่องสีประจำวันเป็นอย่างดี และเชื่อว่าสีและวันเกิดมีความพิเศษรวมถึงมีความหมายในตัวเอง…นอกจากนี้ยังมีความเชื่อเรื่องสีมงคลสามารถส่งผลกับดวงในแง่มุมต่าง ๆ ทั้งในด้านการออกเดท หรือความรักได้อีกด้วย โดยศาสตร์ความเชื่อในการใช้สีเสริมดวงในด้านต่าง ๆ นั้นเรียกว่าศาสตร์ทักษา”

Tinder และ แม่หมอแอเรียล พร้อมแนะนำวันที่ดีที่สุดในการบูส Tinder เพิ่มโอกาส Match ให้คนโสดสามารถนำไปใช้ในโอกาสต่าง ๆ เพื่อช่วยเสริมดวงความรักให้ปัง! มาเช็คกันดูเลย

วันจันทร์

เคล็ดลับจาก Tinder: คนวันจันทร์กำลังมองหา และชอบเชื่อมต่อกับคนที่ตรงใจ แต่ระวังเจอคนที่ยังตัดกับคนเก่าไม่ขาดทำให้ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน แนะนำให้ระบุ Dating Goal บนแอพให้ชัดเจน ไม่ว่าคุณจะหาคนรักจริงหวังแต่ง หรือหาเพื่อนใหม่ เพื่อให้คู่ Match เข้าใจตรงกันและไม่เสียเวลาทั้งสองฝ่าย และวันพิเศษในการปัดขวา แนะนำคนวันจันทร์กด Boost ในวันเสาร์

วันอังคาร

เคล็ดลับจาก Tinder: คนวันอังคารจะได้เจอคนถูกใจเป็นคนต่างชาติ เจอจากทางไกลหรือแอพหาคู่ แนะนำให้ Passport ปักหมุดไปยังประเทศที่ต้องการแล้วปัดขวาได้เลย โอกาสพบคู่ทางไกลมาถึงแล้ว และวันพิเศษในการปัดขวา แนะนำคนวันอังคารกด Boost ในวันพฤหัสบดี

วันพุธ

เคล็ดลับจาก Tinder: คนวันพุธจริงจัง จริงใจ มองหาคนไม่เล่นหากไม่อยากเป็นแค่ตัวเลือกหรือคนคุย สามารถระบุ รูปแบบความสัมพันธ์ เพื่อบอกคู่ Match ให้ชัดไปเลยว่าคุณมองหาความสัมพันธ์แบบไหนอยู่ จะได้เข้าใจตรงกัน สำหรับวันพิเศษในการปัดขวา แนะนำคนวันพุธกด Boost ในวันพุธ (หลัง 6 โมงเย็นถึงช่วงเที่ยงคืนยิ่งดี)

วันพฤหัส

เคล็ดลับจาก Tinder: คนวันพฤหัสเสน่ห์แรงจะมีคนเข้ามาคุยเยอะ แนะนำให้เข้าไปหาคนที่ตรงใจ หรือมีความสนใจเหมือนกันได้มากขึ้นที่ Explore และวันพิเศษในการปัดขวา แนะนำคนวันพฤหัสบดีกด Boost ในวันอาทิตย์

วันศุกร์

เคล็ดลับจาก Tinder: คนศุกร์มีแนวโน้มที่จะดึงดูดคนหลากหลาย ควรเตรียมตัวให้พร้อมก่อนเริ่มออกเดท โดยเริ่มจาก ยืนยันตัวตนด้วยรูปภาพ ก่อนและตั้งค่าเลือกรับเฉพาะข้อความจากคนที่ยินยันตัวตนแล้วเท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถเข้าไปศึกษา ศูนย์กำกับดูแลความปลอดภัยบนTinder แนะนำคนวันศุกร์กด Boost ในวันอังคาร

วันเสาร์

เคล็ดลับจาก Tinder: คนวันเสาร์จะเสน่ห์แรง อาจเจอคนคลั่งรักเรามากจนทำให้อึดอัด หากคุณชอบหรือไม่ชอบการแสดงออกแบบไหนแนะนำให้อธิบายตัวเอง หรือระบุให้ชัดเจนใน Bio บนแอพ Tinder ที่สามารถเพิ่มตัวเลือก
สไตล์การสื่อสาร และการแสดงความรัก เพื่อเป็นการบอกให้คนที่เข้ามาได้รู้จักคุณ และขอบเขตของคุณได้ และวันพิเศษในการปัดขวา แนะนำคนวันเสาร์กด Boost ในวันศุกร์

วันอาทิตย์

เคล็ดลับจาก Tinder: มีเกณฑ์เจอคนตรงสเปค แต่ต้องใช้เวลาศึกษากันไปก่อน เพื่อเช็คดูว่าเขาคิดตรงกับเราไหมควรกำหนด Dating Goals ของคุณบนโปรไฟล์ เพื่อให้ชัดเจนในสิ่งที่คุณกำลังมองหา และวันพิเศษในการปัดขวา แนะนำคนวันอาทิตย์กด Boost ในวันพุธ (ช่วงเช้าจนถึงก่อน 6 โมงเย็นยิ่งดี)


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง