คัดลอก URL แล้ว
วิวาห์หวานฉ่ำ แก๊ป-ชนกสุดา มาในลุคชุดไทยศิวาลัยสีขาวมุก ควงคู่ ร้อยตำรวจเอก ไอซ์-กรกฎ

วิวาห์หวานฉ่ำ แก๊ป-ชนกสุดา มาในลุคชุดไทยศิวาลัยสีขาวมุก ควงคู่ ร้อยตำรวจเอก ไอซ์-กรกฎ

สละโสดอีกคู่แล้วสำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ แก๊ป-ชนกสุดา รักษนาเวศ หลังจากถูกแฟนหนุ่มนอกวงการ ร้อยตำรวจเอก ไอซ์-กรกฎ พุคยาภรณ์ คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานริมทะเลสุดโรแมนติกไกลถึงเกาะมัลดีฟส์เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา และวันนี้ก็ได้ถือฤกษ์งามยามดี 27 สิงหาคม 2566 จูงมือควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ บ้านปาร์คนายเลิศ

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรักของคนทั้งคู่ มีผู้ใหญ่สองครอบครัวร่วมอวยพรสุดชื่นมื่น รวมถึงเพื่อนทั้งนอกและในวงการบันเทิงต่างร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง และบ่าวสาวจะมีพิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรสอีกครั้งใน วันที่ 2 กันยายน 2566 นี้

ซึ่งพิธีหมั้นในช่วงเช้านั้น เจ้าสาวมาในลุคชุดไทยศิวาลัยสีขาวมุก ที่ตัดเย็บโดย ห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์ รูปแบบของงานดีไซน์ยังคงคอนเซ็ปต์น้อยแต่มากเรียบแต่โก้ตามแบบฉบับของห้องเสื้ออีกเช่นเคยที่ยังคงเน้นวัตถุดิบที่นำมาใช้ในการตัดเย็บ เน้นความเป็นมา ความสวยงามหรูหรา และทรงคุณค่า โดยเฉพาะผ้าไหมลำพูนสีขาวออฟไวท์ ผืนที่ใช้ตัดเย็บชุดเจ้าสาวในครั้งนี้ เป็นผ้าไหมที่สั่งทอขึ้นมาใหม่เป็นพิเศษ และขึ้นทะเบียนรับรองผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทย ตรานกยูงพระราชทาน จากกรมหม่อนไหม กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

โดยตั้งชื่อลายทอผ้าไหมผืนนี้ว่า “ชนกสุดา” ซึ่งตั้งขึ้นตามชื่อของเจ้าสาวนั่นเอง ตัวชุดเน้นลวดลายงานปักแบบตะวันออกกลาง ซึ่งจะมีความหรูหราอลังการ เพิ่มลวดลาย กิ่ง ก้าน ใบ แบบฝรั่งเศส พร้อมกับนำมาประดิษฐ์ทำเป็นสไบที่เกี่ยวโยงลวดลายเข้าด้วยกัน ส่วนของตัวผ้านุ่งนั้นทำมาจากผ้าไหมยกลำพูนที่สั่งทอพิเศษ เพิ่มความหรูหราให้กับชุดไทยศิวาลัยด้วยงานปักด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ทั้งชุด เป็นอีกหนึ่ง ชุดไทยพระราชนิยมที่งดงามหรูหราสมกับที่เป็นแบรนด์ชุดไทยที่มีทั้งดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังมากมายยกให้เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่ใช้กันมากที่สุดแห่งยุคนี้จริง ๆ

สำหรับว่าที่สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาชุดไทยวิวาห์ที่ดูหรูหราเลอค่าและมีความพิเศษชแบบนี้ สามารถเข้าชมผลงานทั้งหมดของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ผ่านช่องทาง Instagram หรือ www.facebook.com/vanuscouture สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-0024895, 02-0024896, 086-491-5445 และ Line: @ vanuscouture


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง