คัดลอก URL แล้ว
แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand 2023 ประวัติ และผลงานที่ผ่านมา

แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand 2023 ประวัติ และผลงานที่ผ่านมา

แอนโทเนีย โพซิ้ว (Anntonia Porsild) มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2566 คนล่าสุด ไปทำความรู้จักอ่านประวัติความสามารถของสาวงามคนนี้กัน เธอมีประสบการณ์ผ่านการประกวดมาแล้วหลากหลาย

สาวลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก

แอนโทเนีย เกิดเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2539 ที่กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย มารดาเป็นชาวไทย บิดาเป็นชาวเดนมาร์ก ส่วนสูง 174 เซนติเมตร ได้สำเร็จการศึกษาในหลักสูตรนานาชาติ สาขาวิชาการตลาดและประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด

ผลงานการประกวด

เดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน 1 แอนโทเนียได้เข้าร่วมแข่งขันและผ่านเข้ารอบ 15 คน ในรายการเดอะเฟซไทยแลนด์ ซีซัน 1 และเป็นลูกทีมของเมนเทอร์พลอย โดยแอนได้ยุติการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 7 เนื่องจากเมนเทอร์ลูกเกดได้คัดเธอออกจากการแข่งขัน ซึ่งทำให้แอนอยู่ในอันดับที่ 10 ของรายการ

มิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2019

แอนโทเนียได้สมัครและเข้าร่วมการประกวดมิสซูปราเนชันแนลไทยแลนด์ 2019 โดยได้หมายเลขประจำตัว คือ หมายเลข 15 และเธอสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ โดยแอนเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดมิสซูปราเนชันแนล 2019 ณ ประเทศโปแลนด์

มิสซูปราเนชันแนล 2019

แอนโทเนียเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวดมิสซูปราเนชันแนล 2019 และเธอสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครอง การประกวดครั้งนี้ถือว่าเป็นการสร้างประวัติศาสตร์กับเวทีมิสซูปราเนชันแนลของนางงามชาวไทย โดยแอนเป็นตัวแทนจากประเทศไทยคนแรกที่สามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครอง และเป็นมิสซูปราเนชันแนลคนที่ 11 ของโลก

มิสยูนิ​เวิร์สไทยแลนด์​ 2566 ในปีพ.ศ. 2566

แอนโทเนียได้ตัดสินใจลงเข้าร่วมการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2566 ซึ่งได้รับการแต่งตั้งจากกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์นครราชสีมาให้เป็นตัวแทนจังหวัดนครราชสีมาในการประกวด ซึ่งแอนโทเนียสามารถชนะการประกวดในวันที่ 20 สิงหาคมและได้เป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวดนางงามจักรวาล 2023 ณ ประเทศเอลซัลวาดอร์

สรุปรางวัลที่เคยได้รับ

รายชื่อ Tops5 Miss Universe Thailand 2023

รวมภาพ แอนโทเนีย โพซิ้ว

ภาพจาก : instagram/porxild


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง