คัดลอก URL แล้ว
เบญ เรวิญานันท์ งามวิจิตรในชุดเจ้าสาว สุดเลอค่าคอลเลกชันพิเศษ The Magnificent Crown of Siam

เบญ เรวิญานันท์ งามวิจิตรในชุดเจ้าสาว สุดเลอค่าคอลเลกชันพิเศษ The Magnificent Crown of Siam

เบญ เรวิญานันท์ งามวิจิตรในลุคชุดเจ้าสาวสุดเลอค่าในคอลเลกชันพิเศษ “The Magnificent Crown of Siam” จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

ถ้าพูดถึงนางร้ายในละครพีเรียดที่ใส่ชุดไทยย้อนยุคได้สวยงดงามตราตรึงใจไม่แพ้นางเอกคงต้องยกให้สาวสวยคนนี้ เบญ-เรวิญานันท์ ทาเกิด โดยเฉพาะในละครพีเรียดเรื่องดังเป็นพลุแตกอย่าง พิษวาท ที่รับบทเป็นแม่ทิพย์ และ วันทอง ที่ได้รับบทเป็น ลาวทอง เพราะนอกจากบทบาทของตัวละครทั้งสองเรื่องจะโดดเด่นมาก ๆ จนถูกพูดถึงในความสมจริงสมจังของการแสดงที่สามารถตีบทแตกกระจุยจนเรียกเปลือกทุเรียนแล้วความสวยงดงามของตัวละครในลุคชุดไทยก็โดดเด่นทะลุจอไม่แพ้กัน แม้ละครจะจบไปนานแล้วแต่แฟนๆก็เรียกร้องอยากเห็นสาวเบญในลุคชุดไทยอีกครั้ง

ล่าสุดก็ได้กลับมาสร้างผลงานกับงานถ่ายแบบชุดแต่งงานในลุคชุดไทยให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง กับคอลเลกชันใหม่ล่าสุด “The Magnificent Crown of Siam” จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ มีทั้งหมด 5 ชุด 5 สไตล์ ที่ดูเรียบหรูงดงามวิจิตร สง่างาม และสวยคลาสสิกตลอดกาลที่สาวเบญสามารถถ่ายทอดผลงานออกมาได้สวยโดดเด่นมากๆ ดูงดงามอ่อนหวานดั่งนางในวรรณคดีเลยทีเดียว

นอกจากชุดไทยแล้ว วนัช กูตูร์ ยังได้พลิกโฉมสาวเบญจากลุคชุดไทยมาเป็นลุคชุดเจ้าสาวสไตล์เจ้าหญิง ถึง 5 แบบ 5 สไตล์ เช่นกัน ซึ่งถูกดีไซน์ให้เหมาะกับรูปร่างของสาวเบญและเจ้าสาวชาวไทยมากที่สุด ด้วยแพทเทิร์นของชุดที่ต้องการสื่อถึงความอ่อนหวานงดงามและน่าทะนุถนอมของว่าที่เจ้าสาวเพื่อให้เจ้าบ่าวหลงรักอย่างถอนตัวไม่ขึ้น

ทางห้องเสื้อจึงตั้งใจดีไซน์ชุดเจ้าสาวสไตล์เจ้าหญิงให้ออกมาดูเรียบหรูเน้นดีเทลของชุดด้วยงานปักระยิบระยับจากคริสตัลแท้หลากหลายชนิดจากแบรนด์ดังระดับโลกอย่างสวารอฟสกี้ เพื่อเสริมความอ่อนหวานน่าทะนุถนอมให้กับเจ้าสาวมากยิ่งขึ้น เชื่อได้ว่าผลงานในครั้งนี้ที่ถ่ายทอดผ่านสาวเบญจะช่วยเนรมิตความฝันของว่าที่เจ้าสาวหลาย ๆ คนให้เกิดขึ้นได้จริงอย่างแน่นอน

สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่ชื่นชอบชุดแต่งงานในคอลเลกชันนี้ สามารถติดตามผลงานชุดวิวาห์ของทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ผ่านช่องทาง facebook.com/vanuscouture หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-0024895, 02-0024896, 086-491-5445 และ Line: @ vanuscouture


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง