คัดลอก URL แล้ว
สาวเกาหลี โพสต์ท่าถ่ายรูปนั่งกินดื่มริมทาง ซิกเนเจอร์ผมยุ่งกับลุคแฟชั่นเก๋ๆ จนกลายเป็นไวรัล

สาวเกาหลี โพสต์ท่าถ่ายรูปนั่งกินดื่มริมทาง ซิกเนเจอร์ผมยุ่งกับลุคแฟชั่นเก๋ๆ จนกลายเป็นไวรัล

ชินจีฮยอน (Shin Ji Hyun) สาวเกาหลีผู้ได้ฉายาว่า “นางฟ้าหน้าเบื่อโลก” เธอได้รับความสนใจกลายเป็นไวรัล เนื่องจากเธอชอบโพสต์ท่าถ่ายรูปบนอินสตาแกรมด้วยไลฟ์สไตล์การกินดื่มนั่งชิลล์ริมทางในสถานท่องเที่ยวที่ได้ไป กับลุคที่เป็นซิกเนเจอร์ผมยุ่งๆ และแฟชั่นการแต่งตัวเก๋ๆ

ด้วยสไตล์การโพสต์ท่าถ่ายรูปที่เป็นซิกเนเจอร์ของ ชินจีฮยอน (Shin Ji Hyun) หรือ ซินดี้ (Cindy) ที่ชอบนั่งกินดื่มริมทางริมถนนแบบชิลๆ เวลาไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เกาหลี ยุโรป เยอรมนี ฝรั่งเศส ฯลฯ

บวกกับสไตล์ที่มีทรงผมยุ่งๆ แมทช์กับแฟชั่นการแต่งตัวที่ดูเก๋มีสไตล์ในแบบของเธอ ทำให้ได้รับความสนใจและเกิดเป็นไวรัล หลายคนจึงนำเอาไป Ref. ถ่ายรูปบ้างเวลาไปเที่ยว และอีกสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจก็คือไอเท็มแฟชั่นที่เธอสวมใส่ จุดนี้บอกเลยว่าสมกับที่เป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Nonerd จะเรียกว่าสไตล์การถ่ายรูปของเธอนั้นเป็นการพรีเซนต์แบรนด์ของตัวเองให้ได้รับความสนใจก็ไม่ผิดนัก

ทั้งนี้ ภาพชิลๆ ของเธอ ชาวเน็ตหลายคนมองว่า เพราะเธอสวยและแต่งตัวเก๋ ไม่ว่าจะเป็นการนั่งดื่มริมทาง การกินข้าวกล่องริมถนน ฯลฯ จึงทำให้ภาพออกมาดูดีมีสไตล์ หากทำบ้างอาจจะออกมาดูไม่เก๋เหมือนเธอก็เป็นได้

สาวๆ ลองดูเป็นไอเดียโพสต์ท่าถ่ายรูปเวลาไปเที่ยวกันได้เลย ใครคิดท่าโพสต์ไม่ออกอยากจะเก็บภาพความทรงจำเวลาไปเที่ยวยังสถานที่ต่างๆ แบบเก๋ๆ คูลๆ แปลกใหม่ เข้าไปติดตามชินจีฮยอนกันได้ที่ IG@shinzhyun

ขอบคุณข้อมูลจาก : poetryofb, IG@shinzhyun


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง