คัดลอก URL แล้ว
น่าทึ่งมาก แฟชั่นสุดล้ำ ชุดเดรสจากการฉีดสเปรย์ ที่ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที

น่าทึ่งมาก แฟชั่นสุดล้ำ ชุดเดรสจากการฉีดสเปรย์ ที่ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที

ไวรัลมาแรงบนโลกออนไลน์ เมื่อ Bella Hadid ซูเปอร์โมเดลชื่อดังได้เปลือยอก (แต่ไม่โป๊) ปรากฏตัวปิดโชว์ของ Coperni ที่ปารีสแฟชั่นวีค (Paris Fashion Week SS23) โดยได้โชว์ไฮไลท์เด็ดที่สร้างความฮือฮาคือ “การผสมผสานระหว่าง วิทยาศาสตร์และแฟชั่นแห่งอนาคต” เทคโนโลยีสุดล้ำสร้างเสื้อผ้าให้เธอสวมใส่ จากการการฉีดของเหลวในรูปแบบเสปรย์ไปที่ตัวของเธอ และเกิดเป็นชุดเดรสรัดรูปสีขาวเปิดไหล่ ในเวลาเพียงแค่ไม่กี่นาที

โดยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา Coperni ได้เปิดตัวคอลเลกชั่น Spring 2023 และได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับบนเวที Paris Fashion Week SS23 เมื่อ Bella Hadid ซูเปอร์โมเดลขึ้นปิดโชว์บนเวทีในงาน เมื่อเธอยืนอยู่บนเวทีแล้ว ชายสองคนจาก Fabrican ก็เริ่มฉีดพ่นสเปรย์ไปที่ร่างกายของเธอ ซึ่งทางแบรนด์ Coperni ต้องการแสดงเทคโนโลยีการสร้างเสื้อผ้าเครื่องนุ่งหุ่มจากการฉีดสเปรย์ที่เรียกว่า Spray-on Fabric ให้ทุกคนได้เห็น

ภาพจาก : (AFP)

โดยในคลิปใครได้รับชมต่างก็ต้องรู้สึกทึ่ง!! เมื่อได้เห็นว่าการฉีดพ่นของเหลวที่ออกไปในรูปแบบสเปรย์บนตัวของ Bella Hadid ได้กลายเป็นชุดเดรสสีขาว และเติมเต็มลุคให้สำเร็จด้วยการมีผู้ช่วยมาจัดชุดให้เปิดไหล่และตัดชายกระโปรงให้ดูเข้ากัน ในเวลาเพียงไม่ถึง 10 นาที แทบจะเรียกว่าสร้างเครื่องนุ่งห่มขึ้นมาได้ในพริบตา ราวกับเสกได้ยังไงยังงั้น!! ซึ่งการแสดงนี้ถือเป็น “การผสมผสานระหว่างวิทยาศาสตร์และแฟชั่นแห่งอนาคต”

โดยไอเดียสุดเจ๋งดังกล่าวเป็นของ Manel Torres ดีไซเนอร์ชาวสเปนผู้ก่อตั้ง Fabrican ทั้งนี้ Dr. Manel จบการศึกษาปริญญาโทด้านการออกแบบแฟชั่นที่ Royal College of Art ที่ลอนดอน และได้ทำวิทยานิพนธ์ปริญญาเอก โดยได้ศึกษาวิทยาศาสตร์และการออกแบบเชื่อมโยงเข้าด้วยกัน และได้เกิดเป็นไอเดียพัฒนาในการพ่นผ้าบนพื้นผิวต่างๆ มาตั้งแต่ปี 2546

ที่มา : hindustantimes


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง