คัดลอก URL แล้ว
ชุดยกน้ำชาสุดโมเดิร์น คอลเลกชันเจ้าสาวเลือดผสมไทยจีน แรงบันดาลใจจากวรรณกรรมแดนมังกร

ชุดยกน้ำชาสุดโมเดิร์น คอลเลกชันเจ้าสาวเลือดผสมไทยจีน แรงบันดาลใจจากวรรณกรรมแดนมังกร

วนัช กูตูร์ (Vanus Couture) สร้างเซอร์ไพรส์ต้อนรับเดือนกันยายนด้วยคอลเลกชันชุดยกน้ำชาสุดพรีเมียมใหม่ล่าสุดกว่า 10 ลุค 10 สไตล์ เอาใจสาวไทยสายเลือดมังกรที่นิยมชุดยกน้ำชาที่ดูทันสมัย มีความหรูหรา โดดเด่น และงดงามไม่ซ้ำใคร

ซึ่งผลงานในคอลเลกชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวรรณกรรมจีน ซึ่งเกิดจากไอเดียสุดสร้างสรรค์ ของ สรรค์ สุดเกตุ ดีไซน์เนอร์ชื่อดังแห่งวงการเวดดิ้งไทยที่การันตรีด้วยผลงานมากมายมาเกือบ 10 ปี ที่ได้รังสรรค์ชุดยกน้ำชาแต่ละชุดให้มีเอกลักษณ์เฉพาะในแบบของตัวเอง ยกระดับให้ชุดดูโมเดิร์นมากขึ้น มีความพลิ้วไหวเพื่อให้เข้ากับสรีระของสาว ๆ ทุกคน

สีแดงเบอร์กันดี สวยสง่าดุจนางพญาหงส์

ในคอลเลกชันนี้มีให้เลือกสองโทนสีด้วยกัน สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่อยากได้ลุคสวยสง่าดุจนางพญาหงส์ ดาเมจแรงเกินต้าน ต้องยกให้พลังของสีแดงเบอร์กันดีที่สาวคนไหนได้สวมใส่รับรองว่าออร่าสุด ๆ ปังไม่หยุดจริง ๆ เพราะเป็นสีที่ทรงพลัง ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้ดูโดดเด่นและดึงดูดสายตามากที่สุด

โทนสีชมพูพาสเทล อ่อนหวานสไตล์ลูกคุณหนู

แต่สำหรับสาว ๆ ที่ชื่นชอบสีแนวอ่อนหวานสไตล์ลูกคุณหนูต้องยกให้ชุดยกน้ำชาโทนสีชมพูพาสเทล ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยละมุนสดใสน่ารัก และดูอ่อนเยาว์

ผลงานชุดยกน้ำชาของ วนัช กูตูร์ นอกจากงานดีไซน์จะโดดเด่นล้ำสมัยสวยเกินต้านแล้ว ดีเทลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นลวดลายของงานลูกไม้และงานปักทุกจุด วัสดุทุกชิ้นที่คัดสรรเฉพาะงานพรีเมียม รวมไปถึงขั้นตอนของงานตัดเย็บที่สุดประณีตและงดงามตามแบบฉบับของ วนัช กูร์ตูร์ ทุกขั้นตอนพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียด

ที่มา : www.facebook.com/vanuscouture


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง