คัดลอก URL แล้ว
งดงามประณีต 10 ชุดไทยพระราชนิยม ถักทอด้วยผ้าไหมพาราณสี

งดงามประณีต 10 ชุดไทยพระราชนิยม ถักทอด้วยผ้าไหมพาราณสี

ถ้าพูดถึงฝีมือในเรื่องการทำชุดไทยพระราชนิยมที่สวยเนี๊ยบ คงต้องยกให้กับห้องเสื้อชื่อดังย่านลาดพร้าว อย่าง วนัช กูตูร์ เพราะทุกครั้งที่ออกคอลเลกชันใหม่มาก็เป็นที่จับตามองทุกครั้งไป และครั้งนี้ก็อีกเช่นกันกับคอลเลกชันใหม่ล่าสุดที่สวยงดงามสะดุดตา มีชุดไทยให้เลือกถึง 3 แบบ ทั้งหมด 10 ชุด

ได้แก่ ชุดไทยจักรี ชุดไทยจักรพรรดิ และ ชุดไทยศิวาลัย ผ้าไหมที่เลือกใช้เป็นผ้าใหมพาราณสีผืนงามที่ผ่านการถักทอเป็นพิเศษ โทนสีที่เลือกใช้ล้วนเป็นสีมงคลทั้งสิ้น อาทิ สีฟ้า ขาว ชมพู สมทอง และแดงอมม่วง ความพิเศษของชุดไทยแต่ละชุดในคอลเลกชันนี้อยู่ที่ลวดลายของผ้าไหมและงานปักสุดประณีต ที่ช่วยเพิ่มมิติให้ชุดดูสวยโดดเด่น อ่อนช้อยและงดงาม ยิ่งประดับด้วยเครื่องประดับโปราณที่สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษจากช่างฝีมือชาววัง ยิ่งเสริมออร่าให้ผู้ที่สวมใส่ดูสวยงดงามมากขึ้นไปอีก

และงานนี้ทางห้องเสื้อได้เลือกนางแบบสาวสวยอย่าง ปลา-ปรภัสสร วรสิรินดา มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2014 มาร่วมถ่ายทอดผลงานชุดไทยในคอลเลกชันนี้ เพื่อขึ้นปกนิตยสารเวดดิ้งชื่อดัง IDO MAGAZINE

งานนี้แม้ไม่ใช่เวทีประกวดนางงาม แต่ทุกที่คือรันเวย์ของเธอจริงๆ แต่ละชุดแต่ละลุคที่สาวปลาถ่ายทอดออกมานั้นสวยงดงาม สะดุดตาออร่าปังสุด ๆ สมกับเป็นสาวงามอันดับหนึ่งบนเวทีมิสแกรนด์


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง