คัดลอก URL แล้ว
โนโกะ ช่างสักเด็ก มีลูกค้าจากทั่วโลก จุดเริ่มต้นตั้งแต่ 6 ขวบ โดยมีคุณพ่อเป็นครูสอน

โนโกะ ช่างสักเด็ก มีลูกค้าจากทั่วโลก จุดเริ่มต้นตั้งแต่ 6 ขวบ โดยมีคุณพ่อเป็นครูสอน

ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น น้องเนโกะ ช่างสักเด็ก ที่มีผู้ติตตามบนอินสตาแกรมสองแสนกว่าฟอลโลว เธอมีฝีมือในการสักที่ได้รับการยอมรับและมีลูกค้าจากทั่วโลก ทั้งนี้หนึ่งในเบื้องหลังที่ทำให้เธอค้นพบความสามารถของตนเองนี้ มาจากครอบครัวสนับสนุนอย่างเต็มที่ด้วยส่วนหนึ่ง

ลายเส้นเป็นเอกลักษณ์ น้องโนโกะ ช่างสักเด็ก มีลูกค้าจากทั่วโลก

น้องเนโกะ เจ้าของอินสตาแกรมชื่อ noko_tattoo ที่มีผู้ติดตามกว่าสองแสน เธอเป็นช่างสักมีฝีมือ ที่ได้รับการยอมรับ มีเอกลักษณ์ลายเส้นที่ชัดเจน โดยผลงานลายเส้นของเธอได้อัปเดตผ่านบนอินสตาแกรม ทำให้มีลูกค้าจากทั่วโลกมาสักกับเธอ

นอกจากงานสักแล้ว น้องเนโกะยังชอบใช้ปากกาเมจิกวาดลวดลายเส้นศิลปะลงบนร่างกายของเธอเอง ยังไม่ได้สักจริงๆ บนผิวหนังของเธอเพราะด้วยความที่ยังเป็นเด็กอยู่ด้วย ทั้งนี้เนโกะยังมีแบรนด์สินค้าเป็นของตัวเองด้วยชื่อ NOKO มีสินค้าอย่าง เสื้อยืด แก้วน้ำ กระเป๋า เพนท์ลายเป็นน้องสัตว์น่ารักๆ เช่น น้องแมว นกฮูก ซึ่งเธอขายช่องทางออนไลน์ผ่าน https://gakkinx.com/ja/collections/noko

เริ่มเรียนรู้ศิลปะการวาดลายเส้นจากพ่อตั้งแต่ 6 ขวบ

โดยผลงานที่ได้เห็นกันนั้น เธอเริ่มเรียนรู้ศิลปะการวาดลายเส้นนี้ตั้งแต่ 6 ขวบ จากคุณพ่อของเธอซึ่งก็ทำอาชีพช่างสักมืออาชีพอยู่แล้ว คุณพ่อได้ให้การสนับสนุนลูกสาวอย่างเต็มที่ เริ่มสอนลูกให้ลองฝึกด้วยการสักลายบนหนังปลอม ฝึกมาเรื่อยๆ จนอายุได้ 8 ขวบ น้องเนโกะก็ได้เริ่มสักบนผิวหนังจริงๆ ครั้งแรก และก็ได้เผยแพร่ผลงานให้ทุกคนได้เห็นผ่านอินสตาแกรม ทำให้มีแฟนๆ ที่ชื่นชอบมาติดตามและเป็นลูกค้าของเธอ

เนโกะ กำลังสักให้ลูกค้า

ใครชื่นชอบความสามารถและผลงานของน้องเนโกะก็สามารถไปติดตามกันได้เลยที่ noko_tattoo


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง