คัดลอก URL แล้ว
6 เหตุผลที่ควร แบกเป้ไปเที่ยวกับแฟน ผลสำรวจ 63% ทำให้คบกันได้นานขึ้น

6 เหตุผลที่ควร แบกเป้ไปเที่ยวกับแฟน ผลสำรวจ 63% ทำให้คบกันได้นานขึ้น

จากการสำรวจคู่รัก 1,000 คู่ พบว่า การเที่ยวนั้นสำคัญมาก เพราะส่งผลกับความสัมพันธ์ในด้านบวก สองในสามหรือ 63% บอกว่าการเที่ยวกับแฟน ทำให้คบกันได้ยาวนานขึ้น

1.ผจญภัย สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ เรียนรู้ไปด้วยกัน

แน่นอนว่าการเก็บกระเป๋าไปเที่ยวในครั้งนี้ อาจจะไม่ได้สะดวกสบายมากนัก แต่นั่นคือความท้าทายที่ชวนให้คุณกับแฟนออกไปผจญภัยด้วยกัน ไม่ว่าจะขึ้นเหนือล่องใต้ ปีนเขา เดินป่า หรือจะแบคแพคตะลุยต่างแดน ถือเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ และเรียนรู้ไปด้วยกัน ลองเลือกจัดมาสักทริปดู ไม่แน่คุณอาจจะติดใจและมีทริปต่อไปอีกเรื่อยๆ ก็ได้นะคะ

2.รู้จักตัวตนที่แท้จริงของกันและกัน

เพราะว่าระหว่างการเดินทาง คุณสองคนจะต้องเจอกับปัญหามากมาย ที่ต้องช่วยแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าให้ผ่านพ้นกันไปได้ คุณจะได้เห็นความมีน้ำใจและความห่วงใยจากแฟนคุณ และรอยยิ้มของคุณผู้หญิงที่อาจจะไม่ได้แต่งหน้า หรือสวมรองเท้าส้นสูง ความเป็นธรรมชาติ จะทำให้คุณดูสวยไม่แพ้ตอนแต่งหน้าเลย

3.สร้างความทรงจำร่วมกัน

นอกจากวงจรชีวิตการทำงานและปาร์ตี้สังสรรค์ กลับบ้านมานอนสลบ คุณกับแฟนลองเปิดโลกใบใหม่ด้วยการท่องเที่ยวดูสิคะ รับรองได้เลยว่าจะช่วยสร้างสีสันและความทรงจำร่วมกันได้ดีมากๆ และความทรงจำที่ดีที่สุด ก็คือเรื่องราวทั้งทุกข์และสุขที่คุณสองคนกับแฟนได้สร้างไว้ในระหว่างการเดินทาง เมื่อนึกถึงทีไรก็ทำให้ยิ้มได้ทุกครั้ง

4.เปลี่ยนบรรยากาศเรื่อง SEX

เรื่องของ Sex นี่มองข้ามไม่ได้ ยิ่งหากคู่ไหนที่คบกันมานาน อาจจะมีเบื่อลืมกันไปบ้าง แนะนำให้ลองไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกันดูความสุขจากการได้ผ่อนคลายไม่ต้องกังวลเรื่องงาน จะช่วยให้ Sex ในค่ำคืนนั้นพิเศษกว่าทุกคืน

5.รู้ใจตัวเองมากขึ้น

บางทีการได้ใช้เวลาร่วมกันหลายๆ วัน ก็จะเป็นผลดีให้คุณได้รู้จักตัวตนของเขา และรู้ใจตัวเอง ซึ่งอาจบอกหัวใจคุณได้เลยว่าจะสานต่อกับหวานใจคนนี้ หรือจะหยุดความสัมพันธ์ไว้แค่นี้ แต่ส่วนมากผลสำรวจจะบอกว่า คู่รักที่ไปเที่ยวด้วยกันก็มีแนวโน้มจะคบกันได้นานขึ้น

6.สร้างความสัมพันธ์ที่ยืนยาว

จากการสำรวจคู่รัก 1,000 คู่ พบว่า การเที่ยวนั้นสำคัญมากนะ เพราะส่งผลกับความสัมพันธ์ในด้านบวก สองในสามหรือ 63% บอกว่าการเที่ยวกับแฟน ทำให้คบกันได้ยาวนานขึ้น ด้วยเหตุผลร้อยแปดประการ ที่คุณกับแฟนจะได้รับกลับมาหลังจากออกเดินทางด้วยกันบ่อยๆ

ชวนแฟนของคุณ ไปเก็บกระเป๋ากันเล้ยยยย 🙂


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง