คัดลอก URL แล้ว
5 เคล็ดลับเลี้ยงลูก สไตล์สาวมหาเศรษฐี Kylie Jenner ที่คุณแม่ทุกคนสามารถเรียนรู้ได้

5 เคล็ดลับเลี้ยงลูก สไตล์สาวมหาเศรษฐี Kylie Jenner ที่คุณแม่ทุกคนสามารถเรียนรู้ได้

สำหรับ Kylie Jenner ที่เรามักจะยกให้เธอเป็นเจ้าแม่แห่งงานบิวตี้ที่ควรค่าแก่การติดตาม แต่นอกจากนั้นแล้วยังมีอีกมุมหนึ่งที่น่าสนใจในแนวคิดและวิธีการในการดำเนินชีวิตที่น่าสนใจของเธอเป็นอย่างมาก และนั่นคือการทำหน้าที่ของคำว่า “แม่” ซึ่งถึงแม้ว่า Kylie กับอดีตสามีของเธอ Travis Scott จะเลิกลากันไปแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกัน1คน แต่ Kylie เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่มีวิธีเลี้ยงลูกได้น่าสนใจเป็นอย่างมาก

1.แม้ว่าทั้งคู่จะเลิกลากันไปแล้ว แต่เธอก็ยังเก็บภาพของพ่อของลูกสาวเอาไว้ในบ้านเช่นเดิม

นั่นเพราะ เธอรู้ว่าลูกสาวต้องการทั้งพ่อและแม่ และเธอก็ให้ความสำคัญกับความสุขของลูกเป็นลำดับแรกอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเลิกลากันไปแต่ในฐานะของความเป็นพ่อแม่ยังต้องคงอยู่เช่นเดิม เธอบอกว่าตอนนี้ ทั้งคู่ต่างก็ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก ดังนั้นเราทำหน้าที่พ่อแม่ในฐานะที่เพื่อนสนิท ที่ช่วยกันดูแลและร่วมมือกันในการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูก

2.ไคลี่ ยกให้ลูกสาวสำคัญเป็นที่หนึ่ง

เธอเล่าว่ามีครั้งหนึ่งที่ต้องรีบออกจากงานคริสต์มาสอีฟก่อนเวลาเพื่อรีบกลับบ้านมาพาลูกสาวเข้านอนและอาบน้ำให้ลูกในตอนเช้าทุกวันอย่างมีความสุขก่อนที่เธอจะไปโรงเรียน เธอมักจะบอกว่า ไม่มีงานอะไรสำคัญไปกว่าครอบครัว

3.ไคลี่แชร์ทุกอย่างกับลูกสาวของเธอ

นั่นคือวิธีที่จะทำให้พวกเราสามารถทำกิจกรรมทุกอย่างร่วมกันได้เสมอ และยังช่วยสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมระหว่างแม่ลูก ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหารทำขนมร่วมกันอยู่บ่อยๆ หรือแม้แต่การไปช้อปปิ้งทั้งคู่ก็มักจะจูงมือกันไปและช่วยกันเลือกเสื้อผ้าให้กันและกันอย่างสนุกสนาน เธอบอกว่านี่คือจุดเริ่มต้นของการสร้างความสนิทสนมของแม่และลูกที่ควรจะทำให้เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว

4.เมื่ออยู่กับลูกเธอจะควบคุมอารมณ์และใส่ใจกับการฟังสิ่งที่ลูกสาวร้องขออยู่เสมอ

โดยเฉพาะในเวลาที่ลูกสาวงอแง หรือกำลังทำให้อยู่ในสถานการณ์ที่จัดการได้ยาก เธอจะพยายามรับมือกับทุกสิ่งด้วยความอ่อนโยนและอธิบายด้วยคำพูดที่อ่อนโยน และสุภาพ เพื่อให้ลูกได้ซึมซับสิ่งเหล่านี้ได้ด้วยตนเอง

5.ไคลี่ยอมรับว่าตัวเองอาจยังไม่ใช่แม่ที่สมบูรณ์แบบ

แต่เธอก็พยายามเรียนรู้และรับมือกับทุกเรื่องด้วยความรัก และอยากที่จะเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่ลูกในทุกๆเรื่องให้ดีที่สุด เธอเคยแชร์เรื่องการเลี้ยงลูกบนโซเชียลส่วนตัวว่า แม่ก็เป็นมนุษย์เช่นกัน “อ่อนโยนกับตัวเองและความเป็นแม่ ค่อยๆปรับและพยายามไปทีละน้อย แน่นอนคุณทำผิดได้ คุณไม่สามารถเข้าใจมันได้ทุกอย่างหรอก และก็ไม่ได้มีใครสมบูรณ์แบบไปซะทุกอย่าง ดังนั้นแล้ว ทำตัวให้สบายและสนุกไปกับมันในทุกวัน”

ภาพจาก : kyliejenner


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง