คัดลอก URL แล้ว
อายุเป็นเพียงตัวเลข คุณยายวัย 61 แต่งงานกับสามีวัย 24 ยืนยันรักจริงและพร้อมมีลูก

อายุเป็นเพียงตัวเลข คุณยายวัย 61 แต่งงานกับสามีวัย 24 ยืนยันรักจริงและพร้อมมีลูก

บ่อยครั้งที่จะได้เห็นเรื่องราวของความรักต่างวัย และก็ทำให้เห็นว่าอายุนั้นไม่ใช่ปัญหา หากคนสองคนมีความรู้สึกตรงกัน และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความรักต่างวัยที่ทั้งคู่มีอายุห่างกัน 37 ปี เขาทั้งสองคนยืนยันว่าความรักของพวกเขานั้นคือสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ

Gran Cheryl วัย 61 ปี และ Qaran McCain ชายหนุ่มวัย 24 ปี คู่รักต่างวัยอีกหนึ่งคู่ที่ช่องว่างระหว่างวัยไม่ใช่ปัญหาของการใช้ชีวิตร่วมกัน ทั้งคู่เจอกันครั้งแรก ในปี 2012 ตอนนั้นฝ่ายชายอายุ 15 ปี และได้ทำงานที่ Dairy Queen ในกรุงโรม รัฐจอร์เจีย ทั้งคู่ขาดการติดต่อกันไปช่วงหนึ่ง แต่กลับมาติดต่อกันอีกครั้งในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2020 เมื่อฝ่ายชายได้มาพบ Cheryl คุณแม่ลูกเจ็ดทำงานเป็นแคชเชียร์ที่ร้านสะดวกซื้อ จากนั้นพวกเขาได้เริ่มออกเดทกันประมาณ 1 ปี และได้เข้าพิธีแต่งงานด้วยกันไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว

ทั้งนี้พวกเขามีบัญชี Tiktok ชื่อว่า @kingqurannewpage ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 2.2 ล้านคน ก่อนแต่งงานพวกเขาได้ขอระดุมซื้อแหวนแต่งงาน จากเหล่าบรรดาฟอลโลวเวอร์ที่ติดตามพวกเขาด้วย โดยพิธีแต่งงานของพวกเขาจัดที่ริมแม่น้ำรัฐ Tennessee และได้ถ่ายทอดสดให้ได้รับชมด้วย

โดยทั้งคู่ยืนยันว่าความรักของพวกเขามีจริง และพวกเขาพร้อมที่จะก้าวต่อไปและมีลูกด้วยกันหลังจากแต่งงาน ถึงแม้ว่าจะยั่งไม่แน่ใจว่าจะมีลูกด้วยวิธีไหน เนื่องจากด้วยวัยของฝ่ายหญิงที่มีอายุมากแล้ว อาจจะด้วยวิธีรับบุตรบุญธรรมหรือด้วยวิธีการอุ้มบุญ แต่พวกเขาก็ได้เริ่มซื้อไอเท็มเลี้ยงลูกอย่างรถเข็นเด็กกันไว้แล้ว

คุณย่า Cheryl เผยอีกว่า ครอบครัวของเธอนั้นส่วนใหญ่สนับสนุนการตัดสินใจครั้งนี้

และ McCain “เขาอยากมีลูก และฉันก็อยากเป็นแม่ของลูก” Cheryl กล่าว

แน่นอนว่าเพราะด้วยอายุของฉัน เราจึงต้องใช้วิธีอุ้มบุญหรือรับเลี้ยงบุตรบุญธรรมซึ่งเรากำลังพิจารณากันอยู่” เธอกล่าวเสริม

Cheryl และ Qaran McCain เคยอธิบายชีวิตเกี่ยวกับเรื่อง Sex ของพวกเขาว่า “น่าทึ่ง” และพวกเขายังมีบัญชี OnlyFans ด้วย

ที่มา: https://www.mirror.co.uk


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง