คัดลอก URL แล้ว
รู้จัก คามิลล์ วาสเกซ ทนายสวยเก่ง ของ จอห์นนี่ เดปป์ ผู้ได้ใจชาวโซเชียลไปอย่างล้นหลาม

รู้จัก คามิลล์ วาสเกซ ทนายสวยเก่ง ของ จอห์นนี่ เดปป์ ผู้ได้ใจชาวโซเชียลไปอย่างล้นหลาม

สำหรับใครที่ได้ติดตามคดีความที่กำลังเป็นที่พูดถึงไปทั่วโลกระหว่างนักแสดงชื่อดัง จอห์นนี่ เดปป์ และอดีตภรรยา แอมเบอร์ เฮิร์ด ที่ยังคงต่อสู้ถึงประเด็นการทำร้ายร่างกายในชั้นศาลเพื่อหาข้อยุติ แต่ดูเหมือนว่ากระแสที่ได้รับความเห็นใจและเทคะแนนความเชื่อถือจะตกไปอยู่ฝั่งเดปป์ เสียมากกว่า และที่มากไปกว่านั้นคือ ชื่อของหญิงสาว คามิลล์ วาสเกซ ทนายความของเด็ปป์ ก็กำลังกลายเป็นหญิงสาวที่ถูกพูดถึงและได้รับการยกย่องให้เป็นทนายหญิงที่ว่าความได้อย่างเก่งกาจและชาญฉลาด อีกทั้งเธอยังมีสไตล์การแต่งกายที่ดูดีน่ามองอีกด้วย

คามิลล์ วาสเกซ (Camille Vasquez) จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเซาเทิร์นแคลิฟอร์เนีย เมื่อปี 2006 ปัจจุบันเธออายุ 38ปี และเป็นทนายความภายใต้สังกัดสำนักงานกฎหมายระหว่างประเทศ Brown Rudnick และเธอเคยได้รับรางวัลทนายความที่ดีที่สุดในอเมริกา The Best Lawyers in America One to Watch 2021-2022

คามิลล์ มีความเชี่ยวชาญในการกำหนดกลยุทธ์เชิงรุกในการว่าความ และเธอยังมีประสบการณ์ในการรับมือกับคดียากๆมาแล้วมากมาย ซึ่งก่อนที่เธอจะมาร่วมงานกับ Brown Rudnick คามิลล์เคยเป็นทนายความในบริษัทระดับชาติแห่งหนึ่งในลอสแองเจลิส และนั่นคือเหตุผลที่ทำให้เดปป์ตัดสินใจจ้างคามิลล์เพื่อว่าความคดีในครั้งนี้

และในตอนนี้เธอก็กำลังกลายเป็นคนดังในโลกโซเซียลที่ถูกจับตาและยกย่องว่าเธอทั้งสวยและเก่ง และที่สำคัญเธอยังได้รับความนิยมในทางบวกมากกว่าที่ แอมเบอร์ เฮิร์ด ได้รับอยู่ในขณะนี้เสียอีก

แต่ถึงแม้ว่าในตอนนี้กระแสสังคมรวมทั้งกระแสความชื่นชอบทนายความของทางฝั่งเดปป์ จะมีมากกว่าอย่างเห็นได้ชัดเจน แต่ก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่าในคดีนี้ศาลจะตัดสินออกมาอย่างไร คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าเรื่องนี้จะลงเอยแบบไหน

ที่มาภาพจาก camillem.vazquez ,camillevasquezz


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง