คัดลอก URL แล้ว
5 เคล็ดลับความงาม ผู้หญิงอินเดีย ด้วยวิถีธรรมชาติ ที่ทำให้พวกเธอสวยเปล่งประกาย

5 เคล็ดลับความงาม ผู้หญิงอินเดีย ด้วยวิถีธรรมชาติ ที่ทำให้พวกเธอสวยเปล่งประกาย

หากใครกำลังอินกับความทรงพลังของนายหญิงคังคุไบ แห่งอินเดีย ที่กำลังกลายเป็นกระแสพูดถึงไปทั่วโซเซียลในตอนนี้ เราขอแนะนำให้มาติดตามเคล็ดลับความงามของสาวๆอินเดียกันต่อ เพราะพวกเธอเหล่านั้น ส่วนมากแล้วงดงามกันด้วยวิถีตามธรรมชาติ ไปติดตามกันว่าภายใต้ความสวยของสาวอินเดียพวกเธอมีเทคนิคอะไรซ่อนอยู่บ้าง

สาวอินเดีย รักการออกกำลังกาย โดยเฉพาะโยคะ ที่นอกจากจะช่วยให้สุขภาพแข็งแรงแล้วยังช่วยปรับความสมดุลให้กับจิตใจ ในสภาวะที่เคร่งเครียด เมื่อได้รับการผ่อนคลายจากการออกกำลังกาย ก็ช่วยให้ร่างกายได้ผ่อนคลายและพักผ่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ดื่มน้ำมากๆ เพราะน้ำไม่ได้เป็นเพียงแค่สิ่งที่จำเป็นต่อร่างกาย แต่ยังเป็นอีกก้าวสู่ความงามสำหรับผู้หญิง การดื่มน้ำปริมาณมาก แต่ไม่มากเกินความต้องการของร่างกาย ช่วยให้ผิวคงความอ่อนนุ่ม และยิ่งดื่มน้ำมากก็ยิ่งขับสารพิษต่างๆ ออกจากร่างกายได้มากขึ้น เปรียบเสมือนเป็นการดีท็อกซ์ร่างกายอยู่เสมอ

ขมิ้นชันดิบ มีประโยชน์เป็นอย่างมากต่อร่างกาย เปรียบเสมือนเป็นยาฆ่าเชื้อที่ดี และในขณะเดียวกันยังช่วยขับให้ผิวเปล่งปลั่งดูเป็นธรรมชาติ ดังนั้นหากเจออาหารที่มีส่วนผสมของขมิ้นอย่ารีรอที่จะกิน หรือจะนำขมิ้นชันมาให้ขัดผิวก็ได้เช่นกัน

น้ำมันมะพร้าวเป็นสุดยอดแห่งความงามสำหรับผู้หญิงอินเดียก็ว่าได้ ไม่ว่าจะใช้น้ำมันมะพร้าวหมักผม ทาผิว หรือแม้แต่การกิน ก็ยังสามารถช่วยล้างสารพิษออกกจากร่างกายได้ และยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นเยี่ยมที่สาวๆอินเดียใช้กันอย่างกว้างขวาง

ดื่มน้ำอุ่นผสมน้ำผึ้งมะนาวในตอนเช้าหลังตื่นนอน เพื่อช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้น โดยเฉพาะในสาวๆที่กำลังควบคุมน้ำหนัก จะแนะนำให้ดื่มน้ำอุ่นผสมน้ำผึ้งมะนาวในช่วงเวลาที่ท้องว่าง เพราะมันยังส่งผลต่อการช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกินให้พวกเธอได้อีกด้วย

ภาพจาก aliaabhatt,theshilpashetty,sonamkapoor


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง