คัดลอก URL แล้ว
Chantal Videla สาวฟิลิปปินส์วัย19 กำลังเดบิวต์ เป็นหนึ่งในสมาชิก เกิร์ลกรุ๊ป Lapillus เร็วๆนี้

Chantal Videla สาวฟิลิปปินส์วัย19 กำลังเดบิวต์ เป็นหนึ่งในสมาชิก เกิร์ลกรุ๊ป Lapillus เร็วๆนี้

Chantal Videla นักแสดงชาวฟิลิปปินส์ – อาร์เจนตินา หลักจากเข้าร่วมเป็นเด็กฝึกหัดเคป็อป ตอนนี้เธอกำลังจะเปิดตัวเป็นหนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อป Lapillus ในเดือนมิถุนายน 2022 นี้ภายใต้สังกัด MLD Entertainment

ก่อนหน้านี้เราได้เห็นสาวไทยอย่าง ลิซ่า Blackpink หรือศิลปินอีกหลายเชื้อชาติที่ได้มีโอกาสเข้าไปในเส้นทางศิลปินK-Pop ที่เกาหลีตั้งอายุยังน้อยเพื่อฝึกฝนทักษะการร้องเพลงและการเต้นในบริษัทบันเทิงชื่อดังโดยหวังว่าวันหนึ่งพวกเขาจะได้เดบิวต์และทำฝันให้กลายเป็นจริงเหมือนกับที่คนดังหลายๆคนประสบความสำเร็จจากการเริ่มต้นนี้มาแล้ว

ล่าสุดมีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการว่า ศิลปินที่ผ่านการเป็นเด็กฝึกหัดวัย 19 ปี จากฟิลิปปินส์ Chantal Videla คือหนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ป Lapillus ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ โดยที่ ทางต้นสังกัดได้ออกมาบอกอย่างเป็นทางการว่า หลังจากที่ฝึกและเตรียมตัวกันมานาน พวกเขากำลังจะเปิดตัวแล้ว โดยสมาชิกในวงนี้สามารถใช้ภาษาได้ทั้งหมด5ภาษาคือ สเปน อังกฤษ ตากาล็อก จีน และญี่ปุ่น

สำหรับ Chantal Videla เป็นชาวฟิลิปปินส์-อาเจนตินา พ่อของเธอเป็นชาวอาร์เจนตินนา ส่วนแม่เป็นชาวฟิลิปปินส์ นั่นทำให้เธอสามารถพูดภาษาตากาล็อก สเปน และอังกฤษ ได้อย่างคล่องแคล่ว และในฐานะที่เธอเป็นเด็กฝึกหัดศิลปินเกาหลี ทำให้ต้องเรียนภาษาเกาหลีเพิ่มเติม แต่นั่นไม่ใช่อุปสรรคสำหรับเธอเลย และดูเหมือนว่าความสามารถทางด้านภาษาของเธอจะไปได้อย่างรวดเร็วด้วย

สำหรับวงการบันเทิงในฟิลิปปินส์ก่อนหน้านั้น Chanty มีผลงานถ่ายแบบกับสังกัดชื่อดังตั้งแต่ยังเด็ก และก็ได้เข้าสู่วงการละครด้วยการได้ร่วมแสดงในละครโทรทัศน์ท้องถิ่นหลายเรื่อง

ภาพจาก itsmaria.chantal
อ้างอิงข้อมูล https://www.scmp.com/magazines/style/celebrity/article/3177147/meet-chanty-filipino-actress-turned-k-pop-idol-trainee?module=perpetual_scroll_0&pgtype=article&campaign=3177147
https://www.preview.ph/culture/chantal-videla-chanty-k-pop-debut-lapillus-girl-group-a2139-20220513-src-candy?ref=home_feed_2


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง