คัดลอก URL แล้ว
ไคเลีย โพซี่ มีมเด็กหญิงผู้โด่งดัง จบชีวิตในวัย16ปี และนี่คือคำแนะนำ เมื่อเด็กๆกำลังส่งสัญญาณให้ช่วย

ไคเลีย โพซี่ มีมเด็กหญิงผู้โด่งดัง จบชีวิตในวัย16ปี และนี่คือคำแนะนำ เมื่อเด็กๆกำลังส่งสัญญาณให้ช่วย

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคา ทีผ่านมา Marcy Posey Gatterman แม่ของ Kailia Posey ได้โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งข่าวการเสียชีวิตของลูกสาว โดยมีใจความว่า “ฉันไม่รู้จะเอ่ยด้วยคำพูดใด…เด็กสาวแสนสวยได้จากเราไปแล้ว” หลังจากนั้นมีผู้คนเข้าไปร่วมแสดงความเสียใจและไว้อาลัยให้กับการจากไปของ ไคเลีย โพซี่ ในวัยเพียงแค่ 16ปี

“แม้ว่าเธอจะยังเป็นวัยรุ่น แต่เธอมีอนาคตที่สดใสรอคอยอยู่ข้างหน้า แต่น่าเสียดายที่ในช่วงเวลาแห่งความรุมเร้านั้น ทำให้เธอตัดสินใจที่จะยุติชีวิตของเธอ” นี่คือคำกล่าวของครอบครัวหลังจากที่เธอได้เสียชีวิตผ่านมาแล้วหลายวัน

ในขณะเดียวกันนั้น บนอินสตาแกรมของ ไคเลีย ก็เต็มไปด้วยคำไว้อาลัย ในรูปภาพสุดท้ายของเธอ

โพซี่ คือเด็กหญิงที่กลายเป็นมีมที่โด่งดังไปทั่วโลก โดยภาพนั้นมาจากเมื่อตอนที่เธออายุได้ 5ขวบ และเข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ Toddlers & Tiaras ของอเมริกา และในปัจจุบน ไพซี่ เป็นเด็กสาววัย 16 ปี ที่กำลังจะจบการศึกษาด้วยเกียรตินิยม และเธอก็เป็นหนึ่งในหญิงสาวที่มีความฝันอยากเป็นนางงาม โพชี่เดินสายประกวดนางงามมาแล้วหลายเวที ซึ่งเวลาสุดท้ายที่เธอได้เข้าร่วมในการแข่งขันคือ Miss Washington Teen USA ที่เพิ่งจะจบการประกวดไปเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

การแถลงการเสียชีวิตของโพซี่นั้น เมื่อต้นสัปดาห์ทางครอบครัวของเธอยังไม่ได้ระบุสาเหตุของการเสียชีวิต แต่ล่าสุดมีการยืนยันว่า โพซี่ถูกพบร่างที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งในวอชิงตัน และมีการรายงานข่าวของสื่อต่างประเทศว่า สาเหตุการเสียชีวิตของเธอนั้นมาจากกรจบชีวิตด้วยตนเอง แต่ทั้งนี้ก็ยังไม่เป็นที่ยืนยันอย่างเป็นทางการ เนื่องจากยังอยู่ในระหว่างการหาสาเหตุการเสียชีวิตจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

แม่ของโพซี่ได้กล่าวกับสำนักข่าวแห่งหนึ่งว่า ทางครอบครัวของเธออยากจะจัดตั้งกองทุนเพื่อช่วยเหลือวัยรุ่นที่กำลังมีปัญหาชีวิต ภายใต้ชื่อของโพซี่ เพื่อให้ความสำคัญและตะหนักถึงปัญหาที่กลุ่มเด็กๆวัยรุ่น ที่ไม่สามารถหาทางออกให้กับปัญหาหรือความกดดันทั้งหลายที่กำลังเจอ และเพื่อที่จะช่วยเหลือพวกเขาให้ไม่ต้องตัดสินใจผิดทางเหมือนกับลูกสาวของเธอ

ตามรายงานข่าวมีการได้พูดคุยกับหนึ่งในเพื่อนของโพซี่ว่า เธอรู้ว่าโพซี่มีความเครียดและสภาพจิตใจของเธอที่กำลังสับสน มันเหมือนกับว่าโพซี่แบกรับความสำเร็จและด้วยความเป็นคนดังเหมือนเธอต้องทำทุกอย่างได้สมบูรณ์แบบ นั่นทำให้เธอรู้สึกกดดันและมีปัญหากับสภาพจิตใจของตนเอง แต่เราไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหาที่หนักมากจนทำให้โพซี่ถึงขั้นจบชีวิตตนเอง เราไม่รู้จริงๆว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่

อ้างอิงข้อมูลจาก https://www.the-sun.com/
https://people.com/tv/toddlers-and-tiaras-kailia-posey-dead/
https://www.tmz.com/2022/05/03/toddlers-and-tiaras-star-kailia-posey-died-by-suicide-family-says/?adid=social-twa

ที่มาภาพจาก kailiaposey

คำแนะนำในการให้ความช่วยเหลือและสังเกตคนข้างกาย ว่าเขามีแนวโน้มว่ากำลังเผชิญกับปัญหาจนอาจนำไปสู่การฆ่าตัวตายหรือไม่

อ้างอิงข้อมูลจาก ศ.นพ.มาโนช หล่อตระกูล https://www.rama.mahidol.ac.th


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง