คัดลอก URL แล้ว

ECOVACS เปิดตัว “DEEBOT T20 OMNI” หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุด วันที่ 4 กรกฎาคม 2566

ECOVACS ผู้นำระดับโลกด้านการทำความสะอาดอัจฉริยะ จัดงานเปิดตัว DEEBOT T20 OMNI
หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุดที่ประเทศไทย ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2566

ก้าวสู่ศักราชใหม่แห่งการทำความสะอาดอัจฉริยะ วันที่ 4 กรกฎาคม 2566 ณ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เวลา 14.00 – 16.00 น.  ECOVACS ผู้นำระดับโลกด้าน “หุ่นยนต์บริการ” ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะรุ่นล่าสุด DEEBOT T20 OMNI ที่กำลังเป็นที่จับตามองและคาดว่าจะได้รับความสนใจอย่างมากถึงเทคโนโลยีที่จะเปลี่ยนโลกแห่งการทำความสะอาดอัจฉริยะให้เต็มไปด้วยความทันสมัยและตอบโจทย์ผู้ใช้งานยิ่งกว่าเดิม

DEEBOT T20 OMNI หุ่นยนต์ทำความสะอาดรุ่นใหม่ล่าสุดของ ECOVACS พร้อมจะมอบประสบการณ์ในการทำความสะอาด นวัตกรรมล้ำสมัยที่ทำให้พื้นที่การทำงานและบ้านของคุณได้รับการทำความสะอาดด้วยเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมและเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร 

ความพิเศษของงานในครั้งนี้ยังเป็นการรวมตัวของเหล่าคนดังในโซเชียล เช่น น้องหมาพันธุ์ชิวาว่า ที่มีชื่อเสียงอย่างมากในวงการสัตว์เลี้ยง จากช่อง TikTok ชื่อว่า คิ้วคือมงกุฎของแค @calorietiktok, คุณแม่ปาล์ม เจ้าของแฟนเพจชื่อดัง “คุณแม่เลอค่า” แบบอย่างของผู้คนยุคใหม่ ที่มาแบ่งปันประสบการณ์ชีวิตและการเลี้ยงลูกเชิงบวก, ผู้นำด้านการวิเคราะห์และให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีอย่าง KP l KhuiPhai และ เมฆ ยุทธวัฒน์ นักแสดงและอินฟลูเอนเซอร์มากความสามารถ เจ้าของช่อง TikTok ชื่อว่า Make Yuttawat @make21680

โดยทั้งหมดได้รับเชิญเข้าร่วมงานเปิดตัวในวันที่ 4 กรกฎาคม 2566 เพื่อที่จะร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดตัว DEEBOT T20 OMNI รุ่นใหม่จาก ECOVACS ที่จะเป็นก้าวใหม่ของเทคโนโลยีทำความสะอาดอัจฉริยะ

พลิกโฉมนวัตกรรมการทำความสะอาด หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นอัจฉริยะที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีระบบน้ำร้อน แบบ All-in-One

ในงานเปิดตัวเพื่อจัดแสดงผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดที่จะมาปฏิวัติประสบการณ์การทำความสะอาดแบบเดิมๆ ของ DEEBOT T20 OMNI จาก ECOVACS ไฮไลท์ของงานเปิดตัว จะแสดงให้เห็นถึงฟังก์ชั่นที่ครบครันและศักยภาพที่โดดเด่นของ DEEBOT T20 OMNI หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นอัจฉริยะที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการถูและซักผ้าถูพื้นด้วยระบบน้ำร้อนกว่า 55 องศาเซลเซียส รวมถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่แตกต่างจากเดิมกับฟังก์ชั่น Auto-lift Mopping ระบบยกแผ่นรองผ้าถูอัตโนมติ สามารถช่วยตรวจจับพรมและสิ่งกีดกวาดได้อย่างแผ่นยำ สามารถยกผ้าถูพื้นขึ้นโดยอัตโนมัติเพื่อป้องกันไม่ให้พรมเปียก เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์การทำความสะอาดที่มอบความสะดวกและความไร้กังวล

DEEBOT T20 OMNI ยังมาพร้อมกับแท่น OMNI STATION ที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นจะการดูดฝุ่น
การถูพื้น การซักและการเป่าแห้ง ก็สามารถผสมผสานการใช้งานได้อย่างครบครันและหลากหลายภายในเครื่องเดียวกัน ให้คุณสามารถทำความสะอาดได้อย่างสะดวกปราศจากการใช้มือ นอกจากนี้ยังมีประสิทธิภาพในการทำสะอาดที่มากยิ่งขึ้นจากหัวแปรงแบบหมุนได้ OZMO™ Turbo 2.0 ที่มาพร้อมกับแรงดูดทรงพลัง 6000Pa เรียกได้ว่า DEEBOT T20 OMNI จะเป็นหุ่นยนต์ทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพล้ำขั้นกว่าเครื่องรุ่นก่อนๆ ทำงานได้อย่างล้ำลึกและสามารถทำความสะอาดทุกซอกทุกมุมได้อย่างยอดเยี่ยม

DEEBOT T20 OMNI มาพร้อมกับความก้าวหน้าขั้นใหม่ของระบบการสั่งการด้วยเสียง ผ่านระบบ AI
ที่มีชื่อว่า YIKO ทำงานร่วมกันกับเทคโนโลยี TrueDetect 3D 3.0 และ TrueMapping 2.0 ที่จะยกระดับการทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็ว สมจริงยิ่งกว่าเดิมจากการสร้างแผนที่ด้วยระบบอัจฉริยะที่ทำให้หุ่นยนต์สามารถทำความสะอาดได้อย่างแม่นยำและยอดเยี่ยมมากขึ้น

การเปิดตัว DEEBOT T20 OMNI แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและศักยภาพของ ECOVACS ในฐานะของผู้นำด้านการทำความสะอาดอัจฉริยะ ที่ได้มีการพัฒนาและผลักดันเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีและตอบโจทย์แก่ผู้ใช้มากที่สุด บริษัทจะยังคงมุ่งมั่นในการมอบนวัตกรรมการทำความสะอาดอัจฉริยะที่ทรงประสิทธิภาพให้แก่ผู้ใช้ทั่วโลกเพื่อที่จะเพิ่มความสะดวกและคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้ใช้งาน

เกี่ยวกับหุ่นยนต์ ECOVACS

ECOVACS Robotics เป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกงานด้าน R&D เทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะและการผลิตหุ่นยนต์บริการ โดยมีเป้าหมายสำหรับการวิจัยและพัฒนา พร้อมออกแบบและผลิตหุ่นยนต์บริการที่สามารถทำงานได้อย่างอิสระ มีเป้าหมายและความทะเยอทะยานที่จะก้าวขึ้นเป็นบริษัทชั้นนำด้านหุ่นยนต์ระดับโลก

ECOVACS Robotics ได้รักษาพันธกิจ Robotics for All ได้อย่างยอดเยี่ยมในตลอด 25 ปีที่ผ่านมา
นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 1998 ECOVACS ได้มีการศึกษาและพัฒนาข้อมูลเชิงลึกและทำการวิจัยเกี่ยวกับการใช้งาน การเสริมสร้างประสบการณ์เกี่ยวกับหุ่นยนต์บริการจนประสบความสำเร็จในการเปิดตัวเทคโนโลยีหุ่นยนต์บริการครบวงจร ที่ได้กระจายความนิยมไปทั่วโลก

รวมถึง DEEBOT หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นอัจฉริยะในครัวเรือน, WINBOT หุ่นยนต์เช็ดกระจกหรือหุ่นยนต์ทำความสะอาดกระจกอัตโนมัติ, AIRBOT หุ่นยนต์เครื่องฟอกอากาศ, GOAT หุ่นยนต์ตัดหญ้าอัจฉริยะ, DEEBOT PRO หุ่นยนต์ทำความสะอาดอเนกประสงค์สำหรับการทำความสะอาดสิ่งอำนวยความสะดวกขนาดเล็กและขนาดกลาง รวมถึงไปถึง หุ่นยนต์บริการ AI+ สำหรับการใช้งานในพื้นที่สาธารณะ

นอกจากนี้ ECOVACS ยังเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมหุ่นยนต์ โดยได้ก่อตั้งสถาบันวิศวกรรมปัญญาประดิษฐ์ (AI Engineering Institute) พร้อมมุ่งเน้นในการวิจัยระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะ ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการพัฒนาเทคโนโลยีล้ำสมัยในอุตสาหกรรมที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก

ECOVACS ผู้นำด้านหุ่นยนต์บริการที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั่วโลก จากความมุ่งมั่นในการก้าวข้ามขอบเขตของผลิตภัณฑ์และบริการที่มีเอกลักษณ์ บริษัทได้มุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีหุ่นยนต์อัจฉริยะให้ทันสมัย พัฒนาความก้าวหน้าเพื่อที่ตอบโจทย์โลกปัจจุบันและรองรับโลกอนาคตด้วยประสบการณ์ที่สะดวกสบาย ชาญฉลาด เป็นมิตรกับมนุษย์ เปลี่ยนโลกแห่งเทคโนโลยีเพื่อมวลมนุษยชาติ 

ความต้องการของผู้ใช้งาน นับว่าเป็นหัวใจสำคัญของงานด้าน R&D ของ ECOVACS ที่ได้มีการขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยส่งเสริมมนุษยชาติ เพื่อนำเสนอและแบ่งปันอนาคตที่ดีกว่า ก้าวไปสู่โลกแห่งเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ยอดเยี่ยมที่สุด

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://www.ecovacs.com/th

>> Lazada ชื่อร้าน: ECOVACS
ลิงค์ร้านค้า: https://www.lazada.co.th/shop/ecovacs/

>> Shopee ชื่อร้าน: Ecovacs
ลิงค์ร้านค้า: https://shopee.co.th/ecovacsauthorizestore


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง