คัดลอก URL แล้ว
5 สมาร์ทวอทช์ นาฬิกาออกกําลังกาย ผู้หญิง ราคาไม่เกิน 2,000 ดีไซน์สวย ใส่ทำงาน-ไปเที่ยวได้หมด

5 สมาร์ทวอทช์ นาฬิกาออกกําลังกาย ผู้หญิง ราคาไม่เกิน 2,000 ดีไซน์สวย ใส่ทำงาน-ไปเที่ยวได้หมด

แนะนำสำหรับสาวสายเฮลท์ตี้ สมาร์ทวอทช์ นาฬิกาออกกําลังกาย ผู้หญิง ราคาไม่เกิน 2,000 บาท ดีไซน์สวย สีน่ารัก เป็นไอเท็มราคาสุดคุ้ม ที่จะใส่ไปทำงานหรือใส่ไปเที่ยวก็ได้หมด

1.Amazfit Bip 3

Amazfit Bip 3 สมาร์ทวอทช์น้ำหนักเบาเพียง 33 กรัม คุณสมบัติเด่น ใส่วัดการเต้นหัวใจ, SpO2 วัดปริมาณออกซิเจนในเลือด, ค่าความเครียด, การนอนหลับ, กันน้ำ 50 เมตร และยังจัดเต็ม60+โหมดการออกกำลังกายให้เลือกหลากหลาย หน้าจอใหญ่กำลังดี ที่สำคัญแบตอึดนาน 14 วัน มีสีน่ารักๆ ให้เลือกอย่าง สีชมพูพาสเทล สีฟ้าพาสเทล สีเท่ๆ อย่างสีดำก็มี ราคาเบาๆ 1,890 บาท แต่มีพวกโปรฯ ส่วนลดในการช้อปฯ ผ่านออนไลน์อยู่ที่ 1,200-1,300 ต้นๆ

2.Huawei Band 7 Flame Red

ดีไซน์บางน้ำหนักเบา จอ AMOLED ชัดจัดแม้ที่แจ้ง พร้อมฟีเจอร์ดูแลสุขภาพแบบจัดเต็ม ตรวจวัดค่าสำคัญทั้ง SpO2 อัตราการเต้นของหัวใจและค่าสำคัญของร่างกายได้ตลอดทั้งวัน รับมือกับปัญหาการนอนหลับอย่างถูกวิธี มีคำแนะนำตามหลักวิทยาศาสตร์ให้มากกว่า 200 ข้อ โหมดออกกำลังกายครอบคลุม ตั้งแต่การวิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ… ไปจนถึงโยคะ! เพิ่มความสนุกให้มีแรงจูงใจออกกำลังเคล็ดลับที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและภารกิจเช็คอิน TriRing 6 ที่จะทำให้คุณสนุก มีโหมดอื่นๆ เช่น สายเรียกเข้าและข้อความ การพยากรณ์อากาศ และการควบคุมเพลง แบตอึดใช้นานได้สองสัปดาห์และชาร์ตได้เต็มเร็วเพียง 5 นาที มีสีสันให้เลือกแมทช์เข้ากับลุคได้หลายสไตล์ อาทิ สีเขียว สีชมพู สีแดง สีดำ ราคา 1,499-1,899 บาท

3.Maimo

สมาร์ทวอทช์ในเครือ Xiaomi มีคุณสมบัติครบตามพื้นฐานทั่วไปที่ครบครันตามความต้องการคือ วัดระดับออกซิเจนในเลือด SpO2, ตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ, กันน้ำ 5ATM, โหมดการออกกำลังกายก็เยอะอยู่ถึง 13 โหมด, ติดตามการนอนหลับ, กิจกรรมต่างๆ เช่น การนับก้าว, ระยะทาง, แคลอรี่ อายุแบตใช้ได้นาน 10 วัน มี 4 สีให้เลือก คือ เขียว, ขาว, ส้ม และ สีดำ ราคา 1,399 บาท

4.OPPO Band Black

สมาร์ทวอทช์ดีไซน์ดูดีเรียบง่าย เล็กน่ารักกะทัดรักขนาด 1.1 นิ้ว แต่ให้ภาพบนจอที่สว่างคมชัด แบตใช้ได้นาน 12 วัน มีหมวดออกกำลังกายถึง 12 หมวด กันน้ำได้ 50 เมตร วัดอัตราการเต้นหัวใจแม่นยำ เป็นสมาร์ทวอชที่จิ๋วแต่เหมาะกับกิจกรรมไม่ว่าเดินทางไกลหรือออกไปทำกิจกรรมตั้งแคมป์ก้ได้หมด ราคา 1,199 บาท

5.IMILAB W11

ดีไซน์เรียบหรูดุจงานศิลปะ เข้าได้กับหลายลุคของการแต่งตัว แบตเตอรี่ใช้นานสุด 15 วัน ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจตลาด 24 ชั่วโมง วิเคราะห์วันประจำเดือนมา วันตกไข่ และวันปลอดภัย มี 9 โหมดออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็น วิ่ง , เดิน , โยคะ , ฯลฯ น้ำหนักเบา 21.9 กรัม รองรับแอปฯโซเชียลมีเดียครบ ใช้สายซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยม นุ่มนวล อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย มีหน้าปัดให้เลือกเยอะให้สาวๆ เปลี่ยนได้ไม่มีเบื่อ หน้าจอ TFT ขนาด 1.09 นิ้ว เป็นขนาดจอที่ใหญ่ คมชัด แสดงข้อมูลได้ครบถ้วน ดูได้สบายๆ โดยรวมแล้วเหมาะกับฟังชั่นก์ที่ผู้หญิงต้องการ ราคา 1,190 – 1,290 บาท

และทั้งหมดนี้ก็คือ 5 สมาร์ทวอทช์ นาฬิกาออกกําลังกาย ผู้หญิง ราคาไม่เกิน 2,000 ใครมีนอกเหนือจากนี้มาบอกพิกัดเพื่อนๆ กันได้เลยนะทุกคน


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง