คัดลอก URL แล้ว

รวม จุดเด่น Xiaomi 12T Series เรือธงสเปคแจ่ม สุดทุกฟีเจอร์ 

หากจะพูดถึงสมาร์ทโฟนที่กำลังมาแรงที่หลาย ๆ คนกำลังจับตามอง (รวมถึงเราด้วย) คงหนีไม่พ้น Xiaomi 12T และ Xiaomi 12T Pro ที่ในฮือฮามากตั้งแต่ได้เห็นครั้งแรกตั้งแต่เปิดตัว ทั้ง ความละเอียดกล้องขั้นเทพ / ชิปเซ็ตที่เร็วแรงและประหยัดพลังงาน / HyperCharge ชาร์จเร็วขั้นเทพ ดังนั้นเราเลยมา รวม จุดเด่น Xiaomi 12T Series ที่การันตีเลยว่าเขาใส่มาสุดทุกฟีเจอร์

ชิปเซ็ตเร็วแรง ประหยัดพลังงาน

มาดูที่ Spec บ้างดีกว่า ชิปเซ็ตที่ Xiaomi 12T ใช้เป็น MediaTek Dimensity 8100-Ultra ที่มีกระบวนการผลิต 5nm TSMC ซึ่งชิปเซ็ตนี้ได้รับการอัปเกรดใหม่ทั้งหมด ซึ่งประหยัดพลังงานได้ดีขึ้น 30% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน นอกจากนี้ยังใช้งานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการจัดเก็บข้อมูล, การถ่ายภาพหรือวิดีโอ, รวมไปถึงการดูหนังและการเล่นโซเชียลมีเดียต่างๆ

ขณะที่ ชิปเซ็ต Xiaomi 12T Pro เป็น Snapdragon® 8+ Gen 1 ชิปเซ็ตที่หลายคนรู้จักกันดีจาก Qualcomm ที่ลดการใช้พลังงานของทั้ง CPU และ GPU พร้อมมีระบบระบายความร้อนที่ใหญ่ขึ้น 65% และใช้วัสดุกันความร้อนที่ครอบคลุมมากกว่ารุ่นก่อนหน้า ถึง 125% ทำให้ Xiaomi 12T Pro สามารถมอบประสบการณ์การใช้งานที่ไหลรื่นและประสิทธิภาพพลังงานที่ยอดเยี่ยมโดยไม่ส่งผลต่อการกระจายความร้อนอีกด้วย

เปิดประสบการณ์ชมคอนเทนต์
ด้วยความละเอียด 1220p และ ลำโพงคู่จาก Harman Kardon

ด้วยหน้าจอ CrystalRes AMOLED ขนาด 6.67 นิ้ว มีความละเอียดถึง 1220p และสีมากกว่า 68 พันล้านสี ของ Xiaomi 12T และ Xiaomi 12T Pro ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างสมบูรณ์เพื่อให้ความคมชัด รายละเอียดของสี และประสิทธิภาพในการในการแสดงผลเป็นไปอย่างสมดุล  ทำให้เราเพลิดเพลินกับการรับชมคอนเทนต์แบบจุใจเต็มตา แถมจอแสดงผลนี้ยังมาพร้อมกับ AdaptiveSync ซึ่งช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้นานยิ่งขึ้นโดยจะปรับอัตราการรีเฟรชอัตโนมัติตามลักษณะเนื้อหา ทั้งยังให้สีสันสดใสและคอนทราสต์สูงด้วย Adaptive True Display เพื่อให้เข้ากับภาพจริง นอกจากนี้ Xiaomi 12T ยังมาพร้อมลำโพงคู่ที่รองรับ Dolby Atmos® เพื่อมอบประสบการณ์เสียงที่ยอดเยี่ยม ส่วน Xiaomi 12T Pro  นั้นพิเศษขึ้นมาอีก ด้วยลำโพงคู่จาก Harman Kardon ที่มอบพลังเสียงสุดอลังทุกรูปแบบได้อย่างไร้ที่ติ

ถ่ายสนุกทุกโหมด ด้วยความละเอียดกล้องขั้นเทพ 

เสน่ห์แรกสุดเลยของ Xiaomi 12T Series คือ ความสนุกที่ได้ถ่ายรูป ด้วยความละเอียดที่สูง 108 MP ใน mi 12T และ 200 MP ใน mi 12T Pro ทำให้เราถ่ายรูปได้ละเอียดทุกมุมมอง รวมถึง Interface ของกล้องก็ทำมาซัพพอร์ทให้กับการถ่ายรูปโดยเฉพาะ การันตีเลยว่าทำให้เราเพลิดเพลินไปกับการถ่ายรูปสุด ๆ

โดย Xiaomi 12T มาพร้อม Triple Camera กล้องความละเอียด 108MP, เลนส์อัลตร้าไวด์ ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และเลนส์มาโคร กล้องมาโครความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ทั้งยังมีกันสั่น OIS เราจะได้ลั่นชัตเตอร์ รวดเร็ว เสถียร และชัดเจนยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Xiaomi 12T ยังมีฟีเจอร์ซอฟต์แวร์การถ่ายภาพกลางคืนที่ทรงพลัง ในโหมดกลางคืนและ Ultra Night Video ให้ภาพที่คมชัดและสว่างสดใสในสภาวะที่แสงน้อยมาก

ขณะที่ Xiaomi 12T Pro ก็เป็น Triple Camera เช่นกัน ประกอบด้วย กล้องความละเอียด 200MP  , เลนส์อัลตร้าไวด์ ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และเลนส์มาโคร กล้องมาโครความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ความโดดเด่นอยู่ที่การถ่ายภาพความละเอียด 200 ล้านพิกเซล ที่ยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนที่ดียิ่งขึ้น จากการทำงานร่วมกัน 3 ส่วนบน Xiaomi 12T Pro ทั้ง ฮาร์ดแวร์, ซอฟต์แวร์ และอัลกอริธึมขั้นสูง ทำให้ความคมชัดของภาพที่ยอดเยี่ยมอย่างที่เราหวังไว้เลย

การชาร์จเร็วอัจฉริยะ 120W HyperCharge 

Xiaomi 12T และ Xiaomi 12T Pro มีแบตเตอรี่และชุดการชาร์จที่ดีเยี่ยม การชาร์จเร็วแบบ 120W HyperCharge สามารถชาร์จเต็มได้ 100% ในเวลาเพียง 19 นาที เท่านั้น  พร้อมด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5,000mAh (typ) ใช้งานได้ยาวนาน 13.5 ชั่วโมง และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ดีที่สุดในบรรดาอุปกรณ์เรือธงของเสียวหมี่อีกด้วย!

ทั้งหมดนี่คือ จุดเด่น Xiaomi 12T Series ที่เรารวมมาให้ทุกคนได้พิจารณากัน ซึ่ง Xiaomi 12T เปิดตัวในราคา 17,990 บาท และ Xiaomi 12T Pro เปิดตัวในราคา 25,990 บาท มี 3 สี Black, Silver, Blue ให้เราได้เป็เจ้าของ สามารถไปจับจองได้ที่ Xiaomi Shop ทั่วประเทศ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง