คัดลอก URL แล้ว
ม.ดัง เคลม “รัฐสภาไทย” ยอมรับปริญญา

ม.ดัง เคลม “รัฐสภาไทย” ยอมรับปริญญา

นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. โพสต์ภาพของ หน้าเว็บไซต์ California University FCE พร้อมระบุข้อความว่า “รัฐสภาไทยว่าไง” หน้าแรกของเว็ปไซต์ของ California University FCE. เคลมว่า “รัฐสภาไทย ได้ยอมรับปริญญาบัตรของ มหาวิทยาลัย ว่ามีศักดิ์และสิทธิเทียบเท่าปริญญาบัตรที่ออกโดยมหาวิทยาลัยของรัฐในประเทศไทยทุกประการ ”

“รัฐมนตรีธรรมนัส พรหมเผ่า จบปริญญาเอกด้านรัฐประศาสนศาสตร์ โดยเป็นเทียบเท่าปริญญาโดย California University FCE. เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2014 โดยได้รับการยืนยันรับรองจากรัฐสภาไทย หลังจากผ่านกระบวนการประชาพิจารณ์และสืบสวนสอบสวนแล้ว”

รัฐสภาไทยว่าไงครับ เขาโฆษณาในหน้าแรกของเว็ปไซต์เขา”

ด้านของนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ที่เป็นทนาย ให้ น.ส.เกศกมล เปลี่ยนสมัย หรือ หมอเกศ สว.ว่าจะลุยฟ้องคนที่กล่าวหา ว่าเป็นมหาวิทยาลัยห้องแถว ล่าสุดทนายเดชาออกมาโพสต์เฟซบุ๊กว่า “พวกที่ออกมาแฉหมอ เกศว่าใช้วุฒิปลอม จะไปแจ้งความกี่โมง” นักแฉทั้งหลายแฉอยู่ตามทีวีและโซเชียลกล่าวหา สว.หมอเกศ แต่ไม่ไปแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายเพราะอะไรครับหรือเพราะรู้อยู่แล้วว่าหมอเกศไม่ได้ทำผิดใช่หรือเปล่า หลายคนอ้างว่ามีพยานหลักฐานชัดเจนพยานหลักฐานแน่นเหตุใดจึงมานั่งแฉอยู่ตามรายการทีวีและช่อง Social ต่างๆ ถ้ามีหลักฐานจริงทำไมไม่ดำเนินคดีตามกฎหมายไปแจ้งตำรวจกองปราบ DSI หรือคณะกรรมการการเลือกตั้ง รออยู่นะครับจะไปแจ้งความกี่โมงครับ การไปดำเนินคดีตามกฎหมายมันจะได้จบเสียทีครับถ้าทำผิดก็ติดคุกไป ถ้าไม่ผิดคนจะได้ไม่นินทาครับ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง