คัดลอก URL แล้ว
มอบ 1 พันเก้าอี้ ให้วัดพระธาตุผาเงา เชียงแสน หนุนกระแสซอฟท์พาวเวอร์

มอบ 1 พันเก้าอี้ ให้วัดพระธาตุผาเงา เชียงแสน หนุนกระแสซอฟท์พาวเวอร์

นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ หรือ เชน ธนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจค้าออนไลน์มานานกว่า 10 ปี เดินหน้าสนับสนุนกระแสซอฟท์พาวเวอร์ของไทย ด้วยการลงพื้นที่ไปพบวิสาหกิจชุมชนและสินค้าโอทอปทั่วประเทศ เพื่อนำเสนอคอนเทนท์ออนไลน์หลากมิติ ช่วยสร้างการรับรู้และเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและบริการท้องถิ่น

ล่าสุด เชน ธนา ได้เดินทางไปยังอำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย ซึ่งมีศาสนสถานและแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงามน่าสนใจมากมาย โดยเขาได้มอบเก้าอี้จำนวน 1,000 ตัวให้กับวัดพระธาตุผาเงา ซึ่งเป็นวัดที่ชาวบ้านให้ความเคารพนับถือ เพื่อใช้เป็นสาธารณประโยชน์ของวัดและชุมชน เนื่องในโอกาสครบรอบ 10 ปีของบริษัท

เชน ธนา เผยว่า เขามุ่งมั่นที่จะไปให้ครบทุกจังหวัดทั่วไทยเพื่อเปิดมุมมองแหล่งท่องเที่ยวอันซีนที่หลายคนอาจยังไม่รู้จักให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ด้วยการนำเสนอเรื่องราวผ่านสื่อออนไลน์ที่สามารถเข้าถึงผู้คนได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งนับเป็นการสอดรับกับนโยบายซอฟท์พาวเวอร์ของรัฐบาลที่กำลังผลักดันอยู่ในขณะนี้

“ผมเชื่อว่าเชียงแสนจะเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายซอฟท์พาวเวอร์ทางวัฒนธรรมที่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติจะมาเที่ยวชม โดยหวังว่าทุกคนจะมาสักการะวัดพระธาตุผาเงาเพื่อเป็นสิริมงคล พร้อมช่วยกันสื่อสารความงดงามของเชียงแสนผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย” เชน ธนา กล่าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง