คัดลอก URL แล้ว
“ภูมิธรรม” เสียใจ ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตกระทันหัน

“ภูมิธรรม” เสียใจ ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตกระทันหัน

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวแสดงความเสียใจกรณีนายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ ที่เสียชีวิตเมื่อเวลา 03.28 น. ของวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านม่ ว่า ท่านเสียชีวิตกระทันหัน วันที่เกิดเหตุเป็นวันที่เราประชุมคณะกรรมการดิจิทัลวอลเล็ต ซึ่งวันนั้นท่านก็ยังแข็งแรงดีอยู่ และยังได้มาขอที่จะเข้ามาสวัสดีปีใหม่ตนในตอนเช้า แต่เมื่อท่านกลับไปที่บ้านก็ประสบเหตุมีปัญหาเรื่องอาการสโตรก และเส้นเลือดในสมองแตก ภรรยาได้นำส่งโรงพยาบาลแล้ว

แต่เมื่อกว่าจะไปพบก็เป็นเวลา 20.00 น. แล้ว รวมถึงมีเลือดออกมากจึงอยู่ในอาการวิกฤต ในทางการแพทย์ได้วินิจฉัยและให้ครอบครัวเลือกวิธีการรักษา ซึ่งได้ทำอย่างดีที่สุดแล้ว จนเมื่อคืนที่ผ่านมาท่านได้เสียชีวิตลง เป็นสิ่งที่ตกใจและสะเทือนใจของชาวพาณิชย์ทุกคน จากนี้รอให้ทางญาติสรุปว่าจะดำเนินการอย่างไร

โดยผู้บริหารกระทรวงพาณิชย์จะเป็นแม่งานจัดพิธีศพให้อย่างสมเกียรติ เพราะท่านถือเป็นที่รักของชาวกระทรวงพาณิชย์ทุกคน ตนขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของปลัดกระทรวงพาณิชย์ ก่อนชื่นชมการทำหน้าที่ของปลัดกระทรวงฯ ว่าทำอย่างดี “เราขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ในช่วงสุดท้าย”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง