คัดลอก URL แล้ว
“แบล็ค พรหมพิริยะ” เจ้าของเพจ “คิ้วคือมงกุฎของแค” จุดเริ่นต้นโดนหลอกขายน้องหมาว่าเลี้ยงแล้วรวย

“แบล็ค พรหมพิริยะ” เจ้าของเพจ “คิ้วคือมงกุฎของแค” จุดเริ่นต้นโดนหลอกขายน้องหมาว่าเลี้ยงแล้วรวย

น้องแค หรือ แคลอรี่” สุนัขพันธุ์ชิวาว่าจากเพจ “คิ้วคือมงกุฎของแค” มียอดผู้ติดตามกว่า 2 แสนคนและในติ๊กต๊อกอีกกว่า 1.7 ล้านคน จากซิกเนเจอร์การโพสต์ท่าจิกกล้องและการแต่งตัวคัฟเวอร์ดาราต่าง ๆ เสมือนเซเลปท่านหนึ่ง ผ่านการครีเอทไอเดียโดยคุณพ่อเจ้าของสุนัขอย่าง “คุณแบล็ค-พรหมพิริยะ บัตรวิเศษ” จุดเริ่มต้นที่กว่าจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักต้องผ่านการโดนหลอกและกระแสดราม่าต่างๆ

โดนหลอกขาย! น้องหมามี 20 นิ้วเลี้ยงจะรวย

จุดเริ่มต้นที่คุณแบล๊คได้ “น้องแค หรือ แคลอรี่” สุนัขพันธุ์ชิวาว่า ตัวนี้มาเลี้ยง เค้าเผยว่าไปเดินเล่นสวนจตุจักรกับเพื่อนแล้ว ไปเจอน้องในกรง อาจจะด้วยความที่คนขายเค้าอยากขายหรือเปล่าไม่แน่ใจ เค้าบอกว่าเนี่ยน้องหมาตัวนี้มี 20 นิ้วนะ ถ้าเลี้ยงแล้วจะรวย ปกติน้องหมาจะมี 18 นิ้ว น้องแคร์จะมีเหมือนคน เท่าหน้าหลัง 5 กับ 5 ซึ่งโบราณเค้าบอกว่าน้องหมาลักษณะแบบนี้เรื่องแล้วจะศิริมงคล พอเอามาน้องพิการขาหลัง ทำให้รู้ว่าโดยหลอกขาย ก็นำน้องมารักษาจนหาย

เพราะชอบแต่งตัวให้สัตว์เลี้ยง จุดเริ่มต้นเพจ “คิ้วคือมงกุฎของแค”

ด้วยความที่ชอบเป็นคนแต่งตัวอยู่แล้ว และก็ชอบแต่งตัวให้สัตว์เลี้ยงด้วยอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเลี้ยงหนูเลี้ยงกระต่าย และได้ไปเห็นน้องหมาต่างประเทศเค้าเขียนคิ้วให้ เขียนคิ้วแบบสวยๆ ที่เขียนเล็กๆ แบล็คก็ลองมาเขียนให้สัตว์เลี้ยงตัวเองดู และก็เอาไปโพสต์ในกรุ๊ปชิวาว่า ดันมีคนติดตามเยอะและให้เปิดเพจเพราะอยากตามน้อง เลยเป็นจุดเริ่มต้นให้เปิดเพจน้องขึ้นมา

รับงานอินฟลูแบบเซฟตัวน้องหมามากที่สุด

ด้วยยอดผู้ติดตามหลักล้านบน Tiktok ทำให้มีผลิตภัณฑ์ติดต่อเข้ามา แต่ส่วนใหญ่จะเป็นผลิตภัณฑ์ของคนเกือบจะ 100% คุณแบล๊คเผยว่า น่าจะเพราะคาแรคเตอร์น้องแคทำให้รู้สึกคล้ายๆ คน เช่น มีชุด มีหุ่น มีผม มีนม มีคิ้ว ทุกอย่างที่เหมือนคน แต่แม้จะงานติดต่อมาเยอะคุณแบล็คจะมีการสแกนการรับงานแบบเซฟตัวน้องสุดๆ เช่น จะไม่รับงานที่เกี่ยวกับตาน้อง อย่าง ขนตาปลอม ที่มันมีกาว, จุดซ่อนเร้นที่เค้าให้รีวิวแบล็คก็จะไม่ถูที่ตัวน้อง แค่ทำท่าเหมือนน้องอาบน้ำแล้วก็ตั้งไว้ ทั้งนี้งานแต่ละอย่างจะมีการวางแพลนทำสตอรี่คิดคอนเซปท์ด้วย

โซเชียลดราม่า จับน้องหมา ทรมาน

คุณแบล็คเผยว่า จริงๆ เค้าไม่ได้เห็นว่าเราใช้ชีวิตยังไงในทุกๆ วัน อาจจะเห็นเรามุมเดียวที่เราลงแค่คลิปน้อง เห็นน้องใส่วิก หรืออาจจะเห็นบางมุมที่รู้สึกว่าน้องเหนื่อย แต่จริงๆ ถ่ายคลิปนึงสั้นๆ ไม่ถึงนาทีด้วยซ้ำ ยิ่งอยู่ในบ้านอยู่ในเซฟโซนของเค้ายิ่งถ่ายงานง่าย ใส่แปบเดียวก็จะได้เลย

จะมีชุดไหนปัง ชุดไหนเลิศ ตามไปชมความน่ารักของ “น้องแค” ได้ในรายการ “เดอะ เลดี้ ผู้หญิงแถวหน้า” (The Ladies) ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง MONO29

Mono29 #Theladies #ผู้หญิงแถวหน้า #คิ้วคือมงกุฎของแค #ชิวาว่า


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง