คัดลอก URL แล้ว
โฆษกเพื่อชาติอัด “บิ๊กตู่” แกล้งโง่โยนภาระค่าไฟให้ประชาชน

โฆษกเพื่อชาติอัด “บิ๊กตู่” แกล้งโง่โยนภาระค่าไฟให้ประชาชน

น.ส.ชุติมา กุมาร โฆษกพรรคเพื่อชาติ กล่าวถึงกรณีป้ายหาเสียงของพรรคลุงตู่ ที่ใช้นโยบายเกี่ยวกับค่าไฟฟ้าที่ค่า FT กำลังสร้างความเดือดร้อนให้แก่ประชาชนไม่น้อย แต่พรรคลุงตู่กลับกล้าประกาศนโยบาย ค่า FT เป็น 0 สำหรับผู้มีรายได้น้อย

“ดิฉันแค่แปลกใจว่า ที่ผ่านมา 8 ปี คนนั่งหัวโต๊ะทำหน้าที่บริหารประเทศ ไม่รู้ไม่เห็นว่าค่าไฟขึ้นราคาไปเท่าไหร่แล้ว แถมพ่วงค่า FT ที่เรียกว่าค่า “ไฟลม” ค่า “ไฟเอื้อนายทุน” เข้าไปอีก ให้ประชาชนตาดำๆ ช่วยจ่ายให้นายทุนจนรวยระดับต้นๆของประเทศ รวยแบบ Fast track รวยแบบไม่มีอะไรกั้น จนทำให้ผู้มีอำนาจหลายท่านรวยตามไปด้วย”

น.ส.ชุติมา กล่าวต่อว่า ดิฉันพยายามจะคิดว่าท่านไม่รู้ แต่ดูจากพฤติกรรมมา 8 ปี คงจะพูดได้ว่า “แกล้งโง่” เสียมากกว่า การโยนภาระค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนแบกรับจนประชาชนผู้มีรายได้น้อยเดือดร้อนกันไปทุกหย่อมหญ้า ดิฉันอยากรู้ว่าท่านจะ (หน้า) ด้าน นำเรื่องค่า FT ไปติดเป็นนโยบายหาเสียงโดยใช้หน้า (ด้านๆ)ของท่านแปะอยู่ที่ป้ายนั้นอย่างภาคภูมิใจ ว่า..”หากเลือกท่านมาเป็นรัฐบาล ท่านจะแก้ไขให้ค่า FT เป็นศูนย์”
ดิฉันขอพูดประโยคสั้นๆว่า ช่างกล้า ช่างกล้าจริงๆ

น.ส.ชุติมา กล่าวทิ้งท้ายนายทุนกินรวบประเทศไปขนาดนี้ พรรคเพื่อชาติมาเพื่อทลายทุนผูกขาดที่กำลังเกาะกินประเทศนี้ ท่านเป็นชาตินักรบ แต่เพื่อชาติเกิดมาเพื่อฆ่านักรบโกงชาติ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง