คัดลอก URL แล้ว
เด็กหญิงวัย 2 ขวบเสียชีวิต หลังถูกทิ้งไว้ในรถ ที่โอซาก้า, ญี่ปุ่น

เด็กหญิงวัย 2 ขวบเสียชีวิต หลังถูกทิ้งไว้ในรถ ที่โอซาก้า, ญี่ปุ่น

KEY :

สำนักข่าว NHK รายงานข่าวการเสียชีวิตของเด็กหญิงวัย 2 ขวบที่เสียชีวิตหลังจากถูกทิ้งไว้ในรถที่จอดอยู่ในลานจอดรถเกือบทั้งวัน เหตุเกิดขึ้นเมื่อวานที่ผ่านมา โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเมืองคิชิวาดะ จ.โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา พบร่างของเด็กหญิงวัย 2 ขวบในรถยนต์ส่วนบุคคลที่จอดอยู่ เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลและทางโรงพยาบาลยืนยันการเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตำรวจได้สอบปากคำพ่อของเด็กผู้เสียชีวิตที่ยังคงอยู่ในภาวะเศร้าเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 12 พ.ย. เวลา 08.00 น. ได้ขับรถไปส่งลูกสาวทั้ง 3 คน ที่โรงเรียนเมืองคิชิวาดะ 2 แห่งรวมถึงโรงเรียนอนุบาลโรงเรียนอนุบาลในเมืองคิชิวาดะ ก่อนที่จะขับรถกลับมา

และเมื่อเวลา 17.00 น. จึงได้ขับรถไปรับลูกสาวที่โรงเรียนอนุบาลในเมืองคิชิวาดะ ซึ่งทางโรงเรียนแจ้งว่า เด็กหญิงผู้เสียชีวิตไม่ได้มาโรงเรียนในวันนี้ ทำให้พ่อของผู้เสียชีวิตจึงได้ทำการตรวจสอบรถยนต์ และพบร่างของลูกสาว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่และนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งในเวลาต่อมาทางโรงพยาบาลได้ยืนยันการเสียชีวิตของเด็กหญิงรายนี้

ทางด้านตำรวจระบุว่า เบื้องต้นคาดว่า พ่อของเด็กผู้เสียชีวิตนั้น ขับรถมาส่งลูกสาวคนโต และลูกสาวคนเล็ก โดยลืมลูกสาวคนกลางไว้ในรถ หลังจากนั้นได้จับรถกลับบ้านไปและจอดทิ้งไว้ อย่างไรก็ตามจะยังคงมีการสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง


ที่มา – https://www3.nhk.or.jp/news/html/20221113/k10013889551000.html


ข่าวที่เกี่ยวข้อง