Rectangle17I961

The One เดี่ยวมหาประลัย

The One เดี่ยวมหาประลัย ความผิดทางอาญาเหนือมนุษย์ที่ชื่อกาเบรียล YuLaw (Jet Li) เมื่อเจ้าหน้าที่ของ “อำนาจ Multiverse” (MVA) ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทาง interdimensional (ผ่านการตรวจสอบช่อง wormhole ซึ่งสามารถทำนายได้เช่นสภาพอากาศ) พยายามที่จะลงล่าและฆ่าอื่น ๆ ทั้งหมด รูปแบบของตัวเองอยู่ในจักรวาลอื่น โดยการฆ่าทุกตัวอื่น ๆ ของเขา (และจึงกลายเป็นรุ่นสุดท้ายของตัวเอง) และการดูดซับพลังงานในชีวิตของพวกเขาเป็นตัวของเขาเองเขาเชื่อว่าเขาจะกลายเป็น “หนึ่ง” ชีวิตจากสวรรค์ YuLaw ถูกจับโดยสังเขป MVA ตัวแทน Rodecker (Delroy Lindo) และ Funsch (เจสัน Statham) เท่านั้นที่จะหลบหนีจากการถูกจับกุมในระหว่างขั้นตอนสุดท้ายของประโยคที่เขาใช้ชีวิตในเรือนจำอาณานิคม อื่นที่รู้จักกันล่าสุด กาเบรียลกฎหมาย (Gabe), ทำงานในกรม Los Angeles County Sheriff ‘s

one_04

สำหรับสองปีที่เขาได้รับประสบการเพิ่มขึ้นของความสามารถในความแรงความเร็วและจิตใจ แต่ทั้งเขาและภรรยาของเขา TK กฏหมาย (TK) (Carla Gugino), สามารถเข้าใจว่าทำไม ในขณะที่การขนส่งนักโทษ snitching กรม Sheriff ‘s, Gabe “รู้สึก” สถานะ Yulaw เพียงก่อนที่เขาพยายามจะฆ่ากาเบรียลกฎหมาย Yulaw หนีด้วยการให้ Gabe ไล่ล่าและกระโจนผนังที่สูงมาก – ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่มนุษย์ปุถุชน เชื่อมโยงไปถึงเมื่อเมื่อ Yulaw ด้านอื่น ๆ ใบหน้า Gabe และยิงเขา แต่ไม่สาหัส ไปในการฆ่า, Yulaw ถูกขัดจังหวะโดย Rodecker และ Funsch Gabe กฎหมายเห็น Yulaw ที่เป็นเหมือนเขาในทุกวิถีทาง เป็นที่ไม่คุ้นเคยกับการเดินทางระหว่างจักรวาล interdimensional

02

ลักษณะ Yulaw คือเข้าใจยาก ที่โรงพยาบาลอีกครั้ง Gabe รู้สึกต่อหน้า Yulaw ของ มีการต่อสู้อื่นและ Rodecker และ Funsch อีกครั้งแทรกแซง Yulaw สกัดกั้นพวกเขาจากการยิงเขาเพราะถ้าเขาถูกฆ่าตายแล้ว Gabe จะก่อให้เกิดปัญหาเพราะเขาก็จะเหลือเป็น “หนึ่ง” เท่านั้น แต่งกายเหมือนกันและเหมือนกันในทุกๆการต่อสู้ Gabe และ Yulaw ของความสับสนของเพื่อนร่วมงานของ Gabe กรมนายอำเภอ ทั้ง Gabe และ Yulaw จัดการเพื่อหนีโรงพยาบาล Rodecker จะประสบกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก: พวกเขากำลังไล่สอง superhumans พวกเขาไม่สามารถฆ่าคนใดคนหนึ่ง Funsch ยืนยัน YuLaw ว่าเป็นยุยงที่จะต้องจัดการกับในลักษณะก้าวร้าวมากขึ้น Rodecker ทำให้การตัดสินใจเป็นเวรเป็นกรรม “ไปวิธีปิดตามขั้นตอน” และแบ่งทีม Rodeck  เดี่ยวมหาประลัย