Rectangle17I961

My Mighty Princess สะดุดรักยัยจอมพลัง

My Mighty Princess สะดุดรักยัยจอมพลัง คัง โซฮวี (รับบทโดย ชิน มินอาห์) ดูๆ ไปก็ไม่ต่างจากเด็กสาววัยศึกษาเล่าเรียนทั่วๆ ไป แต่ไม่มีใครรู้เลยว่าเธอคือผู้สืบทอดหนึ่งเดียวแห่งตระกูลวู่หลิงอันทรงเกียรติ รวมทั้งเป็นสุดยอดในด้านศิลปะการต่อสู้อีกด้วย พ่อของเธอคือปรมาจารย์ด้านกาย้อก (ชี่กงรูปแบบหนึ่ง) ส่วนแม่นั้นเป็นบรมครูสายดาบ ทั้งสองต่างหวังว่าลูกสาวคนเดียวคนนี้จะฟื้นฟูศิลปะก ารต่อสู้ดั้งเดิมอย่างวู่หลิงให้กลับมารุ่งเรือง ในขณะที่โซฮวีแค่อยากเข้าเรียนในโรงเรียนและดำเนินชี วิตเรียบง่ายธรรมดาเหมือนเด็กสาวทั่วไป แต่แล้วก็ต้องเข้าชมรมกาย้อกตามความปรารถนาของพ่อซึ่ งเชื่อว่ากาย้อกเปรียบเสมือนพื้นฐานของศิลปะการต่อสู ้ทุกแขนง เมื่อถึงวันงานประจำปีของโรงเรียน เธอวาดลวดลายเสียจนทุกคนต้องอ้าปากค้าง

mmp_6

แต่หลังจากนั้น เธอค้นพบว่ามีบางอย่างน่าสนใจยิ่งกว่าการฝึกฝนกำลังภ ายในเสียอีก นั่นคือ จุนโม กัปตันคุมทีมฮอกกี้น้ำแข็งเสน่ห์แรง (รับบทโดย ยู กอน) โซฮวีหกคะเมนตีลังกาตกหลุมรักจุนโมเข้าเต็มเปา ด้วยความที่อยากใกล้ชิดกับเขา เธอจึงตัดสินใจลาออกจากชมรมกาย้อก และไปร่วมทีมฮอกกี้น้ำแข็งแทน แม้จะทำหน้าที่เพียงแค่ลับมีดใต้รองเท้าเท่านั้น โซฮวีกับอุปสรรคใหญ่หลวงที่สุดในชีวิต!!! ความใฝ่ฝันในวัยเด็กของโซฮวี คือเป็นเหมือนตัวเอกสุดเท่ในนิยายกำลังภายในทั้งหลาย มีอันต้องสูญสลายไปโดยพลันทันทีที่เธอประกาศลั่นว่าน ับจากนี้จะขอใช้ชีวิตธรรมดาสามัญ ถึงแม้ว่าทักษะทางศิลปะการต่อสู้จะไม่มีใครทัดเทียม แต่กับการค่อยๆ พยายามเอาชนะใจจุนโมให้ได้นั้น เธอกลับได้คืนมาเพียงความเย็นชาเฉยเมย

mmp_4

ในขณะเดียวกัน การหันหลังให้กับศิลปะการต่อสู้ของโซฮวีก็ฉุดรั้งวู่ หลิงให้ตกอยู่ในภาวะเสี่ยงต่อการสูญหายเป็นอย่างยิ่ง ปรมาจารย์ทั้งสี่จึงต้องเรียกตัวเพื่อนในวัยเด็กของเ ธอ นั่นคือ อิลยอง (รับบทโดย ออน จูวาน) มาช่วยเป็นก้างขวางคอ คอยดึงโซฮวีให้ห่างจากจุนโม อิลยองรับหน้าที่นี้เพราะมีเครื่องล่อใจเป็นมอเตอร์ไ ซค์ในฝันอย่าง “ซูซูกิ ฮายาบูสะ” และเริ่มปฏิบัติการดึงโซฮวีกลับสู่วู่หลิงทันที โซฮวีจะข้ามผ่านอุปสรรคต่างๆ และชนะใจจุนโมได้หรือไม่นั้น? …ต้องติดตามกันต่อไป

Watch Video